Rap Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

By dvvn thg 1 29, 2021
Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong Rap Việt All-star Concert diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM.

Nếu ai nghĩ rap là những ca từ hầm hố, dữ dội, bạn nên giới thiệu cho người đó nghe ngay bản rap Ở nhà quê mới lên của Lăng LD. Vốn biết đến là rapper có cách chơi chữ ấn tượng, hài hước, Lăng LD như lột xác với một bản rap tình cảm, nói hộ nỗi lòng của những người con rời gia đình đi lập nghiệp: “Chưa tìm được mái che, nằm tạm băng ghế bến xe” và rồi nhận ra “Con chỉ quỳ khi mẹ cầm roi”.

Những ca từ đậm chất miền Tây khiến nhiều khán giả rơi nước mắt, thay đổi suy nghĩ rằng rap không thể mang đến những xúc cảm chân thật và dịu dàng.

Be anh 1

“Tiền nhiều để làm gì?” là câu hát trở thành trend trong một khoảng thời gian dài, làm nên dấu ấn GDucky. Đây cũng là bản rap mà chàng rapper trẻ đã thể hiện một góc nhìn gai góc để trả lời cho câu hỏi trên. Nếu từng “nổi da gà” với giọng rap trầm cùng giọng ca opera đầy ma mị của Hiền Trinh, bạn có thể tìm lại cảm xúc vỡ òa ấy trong Rap Việt All-star Concert tới đây.

Be anh 2

Sau màn trình diễn gây bão tại Rap Việt, Tiền nhiều để làm gì? của GDucky leo thẳng #2 Apple Music, vào top 50 ca khúc viral nhất Việt Nam.

Nhiều khán giả khẳng định đã “crush” cô gái đáng yêu Tlinh khi nàng xuất hiện tại vòng đầu tiên của Rap Việt cùng ca khúc quen thuộc một thời Chiếc khăn gió ấm. Dù những vòng sau, Tlinh ngày càng khẳng định chất riêng của mình với tài năng viết rap melody, nhưng bản rap Chiếc khăn gió ấm mang thông điệp về việc người trẻ ngày làm đêm yêu đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Be anh 3

“Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” - châm ngôn của rapper MCK đã trở thành châm ngôn chung của “hội nhà có nóc”. Sau khi ca khúc được biểu diễn, cụm từ “cá con” được người hâm mộ sử dụng như một cách khẳng định mình là “hoa đã có chủ, chậu đã có bông”. Bên cạnh đó, bản rap như một lời tỏ tình với người yêu Tlinh của MCK. Nam rapper với khả năng chơi chữ sẽ trở lại cùng Tlinh trong Rap Việt All-star concert.

Sau 3 tháng diễn ra, Rap Việt để lại nhiều ấn tượng và mở ra một hướng đi mới khi rap được đưa vào clip quảng cáo Tết, với sự kết hợp với nhiều nghệ sĩ rap tài năng. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn muốn sống lại không khí sôi động khi mỗi tập Rap Việt được phát sóng. Bởi một bản rap với ca từ bắt tai, nhịp điệu sôi động cùng phong cách biểu diễn “ngầu” là những điều khó truyền tải trọn vẹn trong các MV hay những phần trình diễn collab trên sân khấu. Mong ước đó của người mê rap sắp thành sự thực với Rap Việt All-star Concert.

Be anh 4

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chân thực, hấp dẫn cho giới trẻ Việt mê rap, ngân hàng số Cake đóng vai trò nhà tài trợ kim cương cho show diễn sắp tới. Đồng tham gia, ứng dụng gọi xe Be trở thành nhà phân phối vé độc quyền, mang đến nhiều ưu đãi lên đến 6 tỷ đồng như giảm 50% vé VIP, giảm còn 350.000 đồng vé GA2 khi mua qua ứng dụng… nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.