Rapper Binz đối đầu Sơn Tùng M-TP

By dvvn thg 7 06, 2020
Cũng trong tối 5/7, Binz phát hành MV "Bigcityboi". Nam rapper đối đầu trực tiếp Sơn Tùng - ca sĩ vừa trở lại sau một năm vắng bóng.

Sự đối đầu trực tiếp của rapper Binz và Sơn Tùng M-TP khiến công chúng bàn tán nhiều ngày qua. Tối 5/7, hai giọng ca cùng phát hành sản phẩm mới. Sơn Tùng thể hiện ca khúc về tình yêu, trong khi đó, Binz tiếp tục thể hiện sự ngông, phóng khoáng trong sản phẩm mới. Mỗi sản phẩm một màu sắc nhưng sự so sánh là khó tránh khỏi.

Khác hẳn MV của Sơn Tùng, Bigcityboi do Hoàng Touliver sản xuất là bản rap, hip hop cá tính. Rapper tiếp tục thể hiện hình tượng trai ngông đã là thương hiệu của anh nhiều năm qua. Binz chia sẻ sản phẩm lần này được ê-kíp thực hiện với màu sắc mới. MV gồm hơn 20 set quay khác nhau được xử lý kỹ xảo. MV tái hiện hình ảnh của rapper ở nhiều độ tuổi, từ khi còn bé đến giai đoạn tuổi teen và trưởng thành.

Binz va Son Tung anh 1

Về âm nhạc, Bigcityboi chỉ bao gồm rap và flow mà hoàn toàn không có giai điệu. Binz tâm sự đây là ý đồ của anh. Rapper muốn thử nghiệm thị trường - nơi nhạc Việt đang ưa chuộng các ca khúc pop, ballad.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Binz cho biết: “Bigcityboi được viết từ 2 câu mà tôi đột ngột nghĩ ra và từ đó phát triển thành bài hoàn chỉnh. Về phần hòa âm, phối khí, Bigcityboi được tôi và anh Touliver đo ni đóng giày theo đúng tinh thần của bài rap và tầm nhìn của anh Touliver về hip hop đương đại”.

“Bigcityboi đối với tôi là một sản phẩm thú vị vì chỉ tập trung vào cách chơi chữ thay vì trưng trổ kỹ thuật. Tất nhiên, đây cũng là sản phẩm tôi tâm đắc nhất từ trước đến giờ. Tôi tin khán giả khi xem sẽ cảm thấy thoải mái và chill", anh cho biết thêm.

Binz va Son Tung anh 2

Đặc biệt, rapper nhắc tên loạt tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Đà Lạt, Cần Thơ… qua ca từ, chẳng hạn: “Không lòng vòng anh như Hải Phòng”, “Không cần vội em như Hà Nội”, “Cần em như anh Cần Thơ"...

Sản phẩm của Binz đang khiêm tốn hơn Sơn Tùng về lượt xem. Tuy nhiên, theo dõi bình luận về sản phẩm, MV Bigcityboi đang nhận phản hồi tích cực. "Hình ảnh và ca từ chất, nếu có điểm nhấn hơn về giai điệu, rap, bài có lẽ sẽ hay hơn", "MV của Binz thể hiện chất đàn ông, trưởng thành còn Sơn Tùng trẻ trung, đáng yêu. Mỗi sản phẩm có phong cách riêng", khán giả bình luận.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.