Rapper Dablo mang đam mê tốc độ vào MV mới

By dvvn thg 12 06, 2020
Rapper trẻ khéo léo pha trộn 2 niềm đam mê vốn tưởng không liên quan đến nhau, tạo nên chất nhạc riêng cho bản thân.

Anh chàng rapper điển trai bước ra từ King of Rap vừa cho ra mắt MV mang tên Đam mê dẫn lối (#MyPassionMyWay), giúp khán giả nhận ra những điểm chung giữa nhạc rap và xe phân khối lớn.

Nếu rap từng là một môn nghệ thuật underground, các biker đam mê tốc độ cũng ít được chú ý. Chất “đời” có trong hai niềm đam mê này vô tình khiến mối liên hệ của chúng hiện ra rõ ràng hơn.

motul anh 2

Qua MV, Dablo truyền đi thông điệp chúng ta không thể thật sự “sống” trong thế giới rap nếu không có “homies”, và cũng không thể hoàn thành trọn vẹn niềm đam mê chinh phục vạn dặm nếu không có cho mình những người bạn đồng hành.

Đam mê của mỗi người có thể truyền cảm hứng cho nhau, mang đến giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng mỗi ngày.

Tiếng lòng biker được truyền tải bằng ngôn ngữ của rap càng khiến “thế giới đa sắc mở ra on my bike” rực rỡ và chất ngầu. MV sử dụng thể loại nhạc trap - thuộc dòng EDM với sự kết hợp của trống điện tử và hiệu ứng âm thanh dồn dập. Thuật ngữ trap vốn ám chỉ sự kích thích và gây nghiện trong âm nhạc, trong MV này chính là khao khát bất tận trong việc chinh phục hành trình của những biker.

Nhạc trap thể hiện độ ngầu trong cách sử dụng nhạc cụ đánh trống, đồng thời, “tiếng gầm” đặc trưng của động cơ số được lồng vào khiến bản nhạc thể hiện đúng vẻ chất chơi của biker. Ngoài ra, do tìm được điểm chung giữa hai niềm đam mê rap và tốc độ, Dablo dễ dàng sử dụng lối chơi chữ qua lại trong lời bài hát.

motul anh 6

MV dành cho cả người yêu nhạc rap lẫn đam mê tốc độ, với sự xuất hiện của Dablo và biker Lê Gia Huy. Hai con người - hai niềm đam mê khác biệt nhưng có nhiều sự tương đồng khiến #MyPassionMyWay có thêm chiều sâu cảm xúc.

Nhiều khán giả nhận xét, năng lượng từ âm nhạc của Dablo cũng tương tự tốc độ phóng xe của Lê Gia Huy, là những cảm xúc phiêu diêu, tự tại mà những biker chân chính đều từng trải qua.

#MyPassionMyWay khẳng định ai cũng có đam mê và cách riêng để theo đuổi đam mê. Dù bằng cách nào, đam mê cũng là động lực khiến bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày. Một anh nhân viên văn phòng ủ rũ, một anh thợ máy có lúc muốn từ bỏ bởi khó khăn cũng trở nên tươi mới và tràn đầy năng lượng nếu có đam mê.

Chia sẻ đam mê cũng là cách để chúng ta truyền cảm hứng cho những người xung quanh, tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng, cho những anh em cùng chung chí hướng, hết mình với đam mê.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.