Rapper Gừng đỗ Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Ngân hàng

By dvvn thg 8 02, 2021
Gừng đạt tổng điểm 25.65 với ba môn lần lượt là Toán 8.4, Ngữ Văn 8.25 và Tiếng Anh 9.

Gừng (Lê Trọng Hoàng Long) cho biết anh mới nhận kết quả trúng tuyển vào ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh (BBAE) của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nam rapper đạt tổng điểm 25,65 với ba môn lần lượt là Toán 8.4, Ngữ Văn 8.25 và Tiếng Anh 9. Tuy nhiên, khi xét tuyển vào ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh, Gừng sử dụng điểm IELTS 7.0. Cụ thể, với chứng chỉ IELTS 7.0, điểm Tiếng Anh được quy đổi thành 13. Như vậy, nam rapper đạt tổng điểm 29.65. Trong đó, điểm chuẩn của ngành Khởi nghiệp và Phát triển Kinh doanh là 29.4.

Ngoài ra, Gừng cũng nhận kết quả trúng tuyển của Học viện Ngân hàng. Tuy nhiên, anh quyết định theo học Đại học Kinh tế Quốc dân.

diem thi dai hoc cua Gung anh 1

Với tổng điểm 25.65, Gừng cho biết đây là mức điểm anh đã ước chừng được từ trước. "Điểm số này đúng với những gì tôi dự đoán. Khi thi xong, tôi tự tin với bài làm của mình nên không bất ngờ khi xem điểm", Gừng nói.

Theo dự định, nam rapper sẽ tham gia Rap Việt mùa hai. Trước đó, Gừng đã vượt qua vòng sơ khảo miền Bắc. Tuy nhiên, lịch ghi hình vòng tiếp theo trùng với kỳ thi tốt nghiệp THPT. Vì khoảng cách địa lý, nam rapper buộc phải hủy kế hoạch tham gia game show về rap.

Trong thời gian tới, Gừng muốn dành thời gian để vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc khi đã trúng tuyển vào ngôi trường yêu thích. Cùng với đó, anh sẽ ra MV đầu tay mang tên Lên lớp - ca khúc viết về cảm giác của giới học trò trong giai đoạn chuyển giao từ học sinh thành sinh viên.

Theo đuổi con đường âm nhạc từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Gừng cho biết anh không gặp khó khăn trong việc cân bằng thời gian.

"Bố mẹ ủng hộ tôi làm nhạc, chỉ cần tôi vẫn đảm bảo việc học. Những ngày gần thi, tôi chạy đi chạy lại từ sáng đến tối nên cảm thấy khá mệt, chỉ nghỉ ngơi được chút ít. Tôi đã nhận ít quảng cáo hơn, nếu hôm nay đi quay mất cả ngày thì hôm sau tôi sẽ hủy hết và dành toàn bộ thời gian cho việc học. Tôi không nghĩ rằng làm nhạc thì phải dừng học hay ngược lại. Mỗi người có cách chọn và tạm thời, tôi chọn cả hai. Biết đâu 10 năm nữa, khi không còn cảm xúc với rap, tôi có thể kiếm sống bằng ngành nghề còn lại", Gừng bày tỏ.

Gừng (Lê Trọng Hoàng Long, sinh năm 2003) là thí sinh trẻ nhất Rap Việt mùa một, cùng với Nul. Nam rapper thuộc đội Suboi, là số ít thí sinh nhận được 4 đạp nút của dàn huấn luyện viên. Tuy nhiên, Gừng phải dừng lại ở vòng Đối đầu trước Tage khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.