Rapper Kimmese xin lỗi vì mỉa mai quán quân ICD

By dvvn thg 8 09, 2021
Kimmese cho biết việc cô chê ICD xuất phát từ định kiến cá nhân, có phần mỉa mai, tiêu cực. Rapper xin lỗi quán quân King of Rap và khán giả.

Sau nhiều ngày gây tranh luận vì bài viết liên quan đến ICD, sáng 6/8, rapper Kimmese lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận những bình luận về đàn em không xuất phát từ cái tâm trong sáng mang tính xây dựng, giúp đỡ mà nó đến từ định kiến cá nhân, có phần mỉa mai, tiêu cực.

Rapper tiếc nuối khi bài viết tạo ra rạn nứt giữa cô và những người yêu rap Việt. Theo Kimmese, hành động vì định kiến của cô như thêm dầu vào lửa cho sự kiện vốn căng thẳng ở thời điểm đó. Kimmese cũng tiếc nuối khi phát ngôn của bản thân khiến nhiều khán giả thất vọng.

Kimmese che ICD anh 1

“Tôi tiếc vì phát ngôn đó ít nhiều gì cũng gây tổn hại về tinh thần cho một đồng nghiệp tham gia hoạt động âm nhạc còn mới và những người yêu mến, ủng hộ âm nhạc của bạn ấy, cụ thể ở đây là ICD. Tôi rất xin lỗi mọi người”, Kimmese cho biết.

“Lời xin lỗi này đến từ sự nhận thức tôi đã hiểu ra gieo nhân nào gặp quả đấy. Đến từ tâm tiêu cực thì dù lời nói đúng về lý lẽ đi chăng nữa cũng không thể nào vải thưa che mắt thánh. Ông trời luôn công bằng về điều đấy. Tôi vẫn còn tình yêu cho những người yêu nhạc và buồn vì tôi đã đạp đổ tình yêu đó vì cái tôi cá nhân”, cô tiếp tục.

Kimmese chia sẻ sau vụ việc cô đã nhận được bài học và kiến thức vô giá.

“Xin cảm ơn sự kiện này, cảm ơn mọi người. Dù ghét dù yêu nhưng lớn hơn nữa đó là sự nhận thức, thứ mà dù có tiền, địa vị và quyền lực tôi cũng không thể mua được như một sản phẩm bày bán ngoài chợ”, nữ rapper nhấn mạnh.

Giữa tháng 7, Kimmese có bài viết về quán quân King of Rap.

Rapper nhận xét: “ICD có lyrics và cậu ấy dành hết lực vào con chữ. Tuy nhiên, cậu ấy nghĩ đó là cái cọc để bám vào nên không nghĩ tới delivery (thể hiện sự thay đổi về giọng, cách nhấn nhá), cảm xúc và nhiều thứ khác trong âm nhạc. Khi nghe nhạc cậu ấy khá khô cứng và buồn ngủ như một cục pin dấu âm.

Cục pin đó khi lắp vào điều khiển điều hòa khiến màn hình lúc lên lúc không. Người ta bấm nhiều lần mới khiến cái điều hòa ở trên nhận tín hiệu kêu bíp. Cậu ta gọi đó là lấp lánh, còn tôi thì sẽ mua đôi pin khác cho đỡ tốn thì giờ”.

Kimmese che ICD anh 2

Nữ rapper cho rằng đàn em đang hoang tưởng mình là nhất. “Có chiếc cúp trong tay là đi đánh giá một cách cẩu thả những rapper khác. Chưa nói đến những người đi trước”, cô nhấn mạnh.

Bài viết của rapper gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khi đó, RichChoi bênh vực ICD và nhắn nhủ tới Kimmese: “Chị nên tập trung vào công việc hát của mình. Đúng là ICD nên cải thiện flow và delivery, không sẽ giống cái điều khiển hết pin. Còn chị nên đầu tư phần lời hơn, không sẽ giống điều khiển hỏng bấm được nhưng điều hòa không mát”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.