Rapper LK đăng ảnh cưới trước thềm hôn lễ

By dvvn thg 10 24, 2019
Vừa tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 5/11, Lil' Knight tiếp tục hé lộ ảnh cưới lãng mạn. Nam rapper và bạn gái sẽ "về chung một nhà" sau gần 5 năm hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lil' Knight (thường gọi LK) đã tiết lộ ảnh cưới của anh và bạn gái Thu Thảo. Trong ảnh, nam rapper ôm eo vợ tương lai, hai người nở nụ cười hạnh phúc giữa khung cảnh lãng mạn.

Đăng kèm bức ảnh, LK tâm sự: "Một nơi tận cùng thế giới mà từng giọt nước mắt biến thành những nụ cười. Một nơi tình yêu dẫn lối, từng chặng đường dài kết thúc in dấu chân hai người".


Bạn bè thân thiết đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc cặp đôi sắp cưới. Một số khán giả còn giục LK nhanh chóng ra mắt một sản phẩm về tình yêu nhân dịp này.

Ngoài ảnh cưới, rapper 36 tuổi còn chia sẻ thêm một số hình ảnh hậu trường quá trình chụp hình cưới. Ngoài bộ trang phục váy trắng - suit cổ điển truyền thống, cả hai còn mặc trang phục theo phong cách cá tính, hiện đại, tạo phong cách khác biệt cho bộ ảnh.

Trước đó, nam rapper xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 5/11. Theo nguồn tin thân cận, nam rapper và bạn gái đã hẹn hò khoảng 5 năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người đều có quan điểm yêu kín đáo, không phô trương trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, cả LK và bạn gái Thu Thảo liên tục chia sẻ hình ảnh đi thử lễ phục. Cô dâu Thu Thảo được khen xinh đẹp, thu hút không kém bất kỳ người nổi tiếng nào.

Sát ngày cưới, vợ tương lai của LK tiết lộ cô và rapper vẫn chưa chụp ảnh cưới vì quá bận rộn. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện nhất trong đời vào ngày 5/11.


Lil Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983. Anh được xem là một trong những rapper đời đầu của showbiz Việt. Anh còn được tôn vinh là người đặt nền móng cho dòng nhạc rap/hip hop tại Việt Nam.

Nam rapper nổi tiếng từng phối hợp với nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh, Đăng Khôi... và tạo ấn tượng nhờ giọng rap khỏe khoắn, cách nhả chữ, phiêu theo nhạc rất đặc trưng. Năm 2015, anh làm khách mời trong live show của Sơn Tùng dù trước đó từng được cho là có bất hòa với giọng ca người Thái Bình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.