Rapper Pháo, Nul sau ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên

By dvvn thg 7 10, 2021
Trong ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, rapper Pháo, Nul cho biết đề môn Ngữ văn và Toán không khó, vừa sức với thí sinh.

Diệu Huyền (Pháo): Ngày 7/7, nữ rapper có mặt tại điểm thi Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Pháo cho biết cô chỉ đặt mục tiêu đỗ tốt nghiệp nên không áp lực. Sau khi kết thúc kỳ thi, cô vẫn tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

ky thi tot nghiep THPT anh 1

Ở môn thi đầu tiên là Ngữ văn, Pháo chia sẻ cô khá bất ngờ khi đề nghị luận văn học là tác phẩm Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh. "Trước đó, tôi ôn kỹ Vợ nhặt, Vợ chồng A Phủ. Tuy vậy, tôi cũng hoàn thành bài thi và làm hết một tờ giấy. Đề thi môn Ngữ Văn vừa sức. Còn môn Toán, tôi cũng hoàn thành tạm ổn", cô nói.

ky thi tot nghiep THPT anh 2

Lê Trọng Hoàng Long (Gừng): Nam rapper được mẹ đưa đi thi tốt nghiệp THPT. Gừng cho biết bản thân không học tủ và cố gắng giữ tâm lý tốt nhất khi bước vào phòng thi. "Tôi thấy đề thi năm nay khá logic. Tôi hài lòng với những gì làm được và sẵn sàng cho ngày thi thứ hai", anh chia sẻ.

ky thi tot nghiep THPT anh 3

Gừng hào hứng với đề thi Toán vào chiều cùng ngày. Anh hoàn thành khá tốt phần thi và trở về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày thi thứ hai.

ky thi tot nghiep THPT anh 4

Phương Mỹ Chi: Với môn Ngữ văn, cô hoàn thành tốt, tự tin vào bài thi của mình. Cô cho biết bản thân khá bất ngờ về đề thi nghị luận văn học với tác phẩm Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh. Giọng ca 18 tuổi hứng thú với đề nghị luận xã hội nói về sự cống hiến của con người đối với xã hội. “Tôi đã làm 3 tờ giấy thi trong buổi thi Ngữ văn sáng nay. Môn thi này là sở trường nên tôi khá tự tin”, Phương Mỹ Chi cho hay.

ky thi tot nghiep THPT anh 5

Buổi chiều, Phương Mỹ Chi cũng hoàn thành khá ổn môn thi Toán. "Môn Toán không phải là thế mạnh của tôi. Vì thế, tôi làm được khoảng 70%", cô cho biết.

ky thi tot nghiep THPT anh 6

Hoàng Anh: Năm nay, giọng ca sinh năm 2003 thi tại điểm thi trường THPT Vĩnh Lộc B (Bình Chánh). Quãng đường từ nơi ở của nam ca sĩ đến điểm thi khá xa. Vì thế, Hoàng Anh phải thuê một khách sạn ở gần trường để tiện cho việc đi lại. Nam ca sĩ cho biết anh bị "tủ đè" khi đề thi Ngữ văn là tác phẩm Sóng. Trước đó, Hoàng Anh tập trung ôn luyện các tác phẩm văn xuôi như Vợ nhặt, Vợ chồng A Phủ, Người lái đò sông Đà.

ky thi tot nghiep THPT anh 7

"Nghị luận xã hội nói về sự cống hiến là phần tôi làm tốt nhất của môn Ngữ văn sáng nay. Tôi đánh giá đề thi năm nay khó hơn mọi năm. Với môn Toán, tôi làm được khoảng 60% bài thi. Nói chung, tôi sẽ cố gắng trong ngày thi thứ hai", nam ca sĩ bày tỏ.

ky thi tot nghiep THPT anh 8

Lê Vũ Ngọc Anh (Nul): Nữ rapper dự thi tại trường THPT Mộc Ly ở Mộc Châu (Sơn La). Ngày đầu tiên, cô được cha chở đi thi tốt nghiệp THPT. Nul cho biết với môn thi Ngữ Văn, cô tự tin mình được 7-8 điểm.

ky thi tot nghiep THPT anh 9

"Môn Toán không phải sở trường của tôi. Vì thế, tôi hoàn thành không tốt bài thi chiều nay. Nhưng tôi không áp lực quá về kỳ thi năm nay. Nếu không đậu vào trường đại học mà mình đăng ký, tôi sẽ tiếp tục học về âm nhạc", Nul chia sẻ.

ky thi tot nghiep THPT anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.