Rapper R.Tee nói gì khi bị tố yêu cùng lúc nhiều người?

By dvvn thg 11 28, 2020
Một cô gái đưa ra loạt bằng chứng khẳng định trong thời gian yêu, R.Tee còn qua lại với nhiều người khác.

Ngày 25/11, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ bài đăng tố rapper R.Tee (tên thật: Lã Thành Long, sinh năm 1996) - thí sinh đội Binz trong Rap Việt - có chuyện tình cảm không rõ ràng.

Theo đó, cô gái tên V đưa ra loạt bằng chứng khẳng định trong thời gian yêu V, R.Tee còn qua lại với nhiều người khác.

Theo nội dung tin nhắn V đăng tải, R.Tee yêu V được 2 tháng mới chính thức chấm dứt với Đ. Ngoài V, Đ, R.Tee nhắn tin thân mật với cô gái khác tên T.

Phía dưới bài đăng, khán giả để lại nhiều bình luận thắc mắc. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng không có lửa sẽ không có khói, nếu R.Tee yêu rõ ràng thì mọi chuyện đã khác.

"R.Tee nên xem lại mình. Đâu ai tự nhiên tố một người tử tế, không có lửa làm sao mà có khói", "Tại sao lại trách cô gái kia mà không phải là chàng trai yêu đương lăng nhăng" là những bình luận của dân mạng.

R.Tee bi to bat ca hai tay anh 1

Sau khi bài tố nam rapper được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, trên trang cá nhân, R.Tee đăng dòng trạng thái: "Đúng là: Yêu đương gì tầm này nhà bao việc rồi. Lỡ đâm đầu vào tránh làm sao thiệt thòi. Vận ngay luôn". Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc đang diễn ra nhưng đa số khán giả cho rằng học trò Binz đang nói đến chuyện tình cảm bị tố.

Phía dưới bài đăng, Binz bình luận: "Good job em".

R.Tee (Lã Thành Long) được biết đến từ trước khi tham gia Rap Việt. Nam rapper hợp tác với nhiều ca sĩ mainstream như Hồ Ngọc Hà, Juun Đăng Dũng, Suni Hạ Linh, Will. Anh cũng có mặt ở Sing My Song 2018 trước khi trở thành thí sinh được quan tâm tại Rap Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.