Rhymastic chỉ trích gay gắt page Theanh28 vì cợt nhả nạn nhân bị hiếp dâm: "Bịa đặt vô học, câu like bẩn"

By dvvn thg 6 11, 2020
Hiện tại, những chia sẻ của Rhymastic đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ dư luận.

Với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Facebook, Theanh28 Entertainment (Theanh28) là một trong những fanpage có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng. Vừa qua, trang này bị tẩy chay, lên án mạnh mẽ vì xuyên tạc vô căn cứ bản chất vụ án người phụ nữ bị hiếp dâm ở An Giang.

Sao Việt đầu tiên lên tiếng về vụ việc này không ai khác là Rhymastic. Trên Facebook cá nhân, nam rapper kiêm producer đình đám thẳng thắn chỉ trích: “Duck là thằng nào mà ngang nhiên xúc phạm danh dự, bịa đặt chuyện một cách vô học để câu like bẩn thế này?”


Theo đó, nhân vật "Duck" mà Rhymastic đề cập chính là bút danh người đăng bài viết xuyên tạc trên Theanh28. Bài viết của thành viên SpaceSpeakers nhanh chóng được khán giả quan tâm và hưởng ứng.

Liên hệ với nam rapper, anh cho biết mình không ngại lên án hành vi vi phạm pháp luật trong lần tranh cãi này: “Tôi nghĩ là nếu không có hành động công khai xin lỗi và khắc phục hậu quả thì sẽ hoàn toàn có thể bị tố cáo, kiện vì tội danh bôi nhọ danh dự. Tôi cũng thấy bên này bị khá nhiều người lên án từ nhiều sự việc khác rồi” - Rhymastic chia sẻ thêm.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.