Rhymastic lần đầu kết hợp cùng Suboi trong MV 'Cả ngàn lời chúc'

By dvvn thg 1 10, 2021
MV nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem nhờ hình ảnh mới mẻ so với những MV Tết thường thấy, lyrics ý nghĩa về những lời chúc tốt đẹp, khuyến khích người xem trồng cây dịp đầu năm.

MV mở đầu bằng hình ảnh hoa mai bên cửa sổ và cậu bé ngồi cạnh bàn học đang chăm chú tập viết thiệp chúc Tết ông bà. Bài hát mở đầu bằng câu “Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng”, cùng cơn ho của ông khiến cậu bé nhận ra những lời chúc có cánh là không đủ để đem đến sức khỏe cho người thân yêu.

Khi nhìn chiếc chậu chỉ có đất không, cậu bé nhận ra “gieo một mầm cây, hạnh phúc đến ngay”. Từ đây, MV mở ra câu chuyện mỗi người Việt hãy cùng nhau hành động, lấm bẩn trồng cây để mang sức khỏe và hạnh phúc thật sự đến cho người thân yêu.

OMO anh 1

Ngoài phần hình ảnh ý nghĩa, mang đậm không khí ngày Tết, đa số khán giả cảm thấy bất ngờ và thú vị với lần hợp tác đầu tiên giữa 2 rapper. Một tài khoản tên Cam Tu - tự nhận là fan cứng của Suboi nhận xét: “Không ngờ 2 anh chị hát hay chẳng kém gì rap”.

Trong khi đó, nhiều khán giả cho biết có cảm tình với MV nhờ thông điệp nhân văn, chủ đề và hình ảnh khác biệt so với nhiều MV Tết khác khai thác yếu tố sum họp vốn đã quen thuộc.

Là một ông bố trẻ, Rhymastic mang những tâm tư về việc sẽ để lại một Trái Đất như thế nào cho tương lai. Qua phần rap của mình, anh nhắc nhở mọi người “Đừng chỉ chúc lời bình yên, khi vạn vật quanh ta đang vội biến chuyển. Khi những núi rác vẫn còn trôi trên biển, còn nhiều con tim vẫn chưa thoát khỏi muộn phiền…”

OMO anh 2

Qua bài hát, Rhymastic và Suboi mong muốn truyền cảm hứng để người Việt gửi đến nhau những lời chúc thiết thực hơn trong năm 2021, từ đó mỗi lời chúc không chỉ là những câu xã giao, hoa mỹ “có cánh" ngày Tết, mà thực sự khiến mỗi người có động lực bắt tay vào thực hiện.

Nói về thông điệp “Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng”, chủ nhân bản hit N-sao? ví von câu này cũng như “Một nửa sự thật không phải là cả sự thật”. Một lời chúc chỉ có ý nghĩa thật sự khi nó bắt nguồn từ trong tâm mình, được cất đi đôi cánh bóng bẩy và đi cùng hành động thiết thực.

OMO anh 3

Trong khi đó, Rhymastic tiết lộ anh muốn hợp tác cùng Suboi kể từ chương trình Rap Việt. Khi được nhãn hàng OMO mời hợp tác và biết đến những dự án trồng rừng phòng hộ của nhãn hàng, Rhymastic rất hứng thú, lập tức nảy ra ý tưởng kết hợp cùng Suboi trong sản phẩm âm nhạc nói về ngày Tết và những lời chúc ý nghĩa dành cho môi trường.

Khi được hỏi kỳ vọng thay đổi nhận thức của người xem về vấn đề môi trường thông qua MV, rapper Nến và hoa cho rằng việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường không thể thành công trong một sớm một chiều. Anh hy vọng sản phẩm kết hợp cùng Suboi có thể đóng góp một phần vào quá trình thay đổi đó, nhất là khi Tết Tân Sửu đang cận kề - dịp để mọi người cùng nhau trồng cây đón xuân mới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.