Rhymastic mách nước Diệu Nhi hạ gục Huỳnh Lập trong hài Tết mới

By dvvn thg 1 30, 2021
Màn kết hợp của bộ ba Diệu Nhi, Huỳnh Lập và “cây hài mới nổi” Rhymastic khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và dành nhiều lời khen.

Hài Tết Tấm Cám đại chiến - Huỳnh Lập kể tiếp được chiếu trên kênh YouTube của Huỳnh Lập. Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám vốn quen thuộc với người Việt. “Bình tuy cũ, nhưng rượu chắc chắn mới” là khẳng định của ê-kíp sản xuất.

ZaloPay anh 2

Lần này, “dì ghẻ” Huỳnh Lập trở lại với những mưu kế hãm hại Tấm ở cấp cao hơn, thêm màn tấu hài cùng khả năng “đi đường quyền” cổ trang, kiếm hiệp. Chủ đề không mới, nhưng làm thế nào để câu chuyện diễn biến hợp lý, liền mạch, xen lẫn tiếng cười là bài toán khó cho đoàn làm phim. Thế nhưng ở Tấm Cám đại chiến, biên kịch khéo léo lồng ghép chi tiết để câu chuyện hợp lý, cuốn hút.

Điểm độc đáo của bộ phim còn ở việc tiết chế lời thoại để làm nổi bật diễn xuất của nhân vật. Hơn 50% cảnh phim là những chiêu thức võ công và màn đấu võ. Hầu hết phân cảnh này do diễn viên thực hiện, tạo sự chân thật.

Nếu Huỳnh Lập với khả năng diễn xuất đa chiều không khó “cân vai” hành động qua cử chỉ, nét mặt, thì Diệu Nhi có đất thể hiện tính cách hài hước. Bất ngờ hơn, “cây hài mới nổi” Rhymastic vào vai ông Bụt khi lần đầu lấn sân diễn xuất vẫn tròn vai.

Bên cạnh đó, kỹ xảo, hiệu ứng phim được sáng tạo hài hòa bối cảnh và tình huống phim, hứa hẹn không làm khán giả thất vọng. Bộ phim còn lồng ghép yếu tố cổ trang và hiện đại khéo léo, tinh tế.

ZaloPay anh 5

Xoay quanh câu chuyện dọn nhà đón Tết của mẹ con Tấm và Cám, điểm nhấn lì xì tưởng không có gì lại trở thành nỗi niềm chung của nhiều người mỗi dịp năm mới. Câu chuyện giản đơn tái hiện trong bối cảnh cổ trang tạo sức hấp dẫn riêng. Cũng trong bối cảnh này, Bụt Rhymastic hiện thân mang đến vũ khí “Tuyệt đỉnh lì xì Zalo” như yếu tố hiện đại lồng ghép trong nét văn hóa truyền thống.

Phim hài quảng cáo Tấm Cám đại chiến - Huỳnh Lập kể tiếp nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ sự đầu tư chỉn chu, kỹ xảo quy mô cùng kịch bản hấp dẫn. Chi tiết hướng dẫn các bước “Lì xì qua Zalo chat” lồng ghép tinh tế, không làm vỡ mạch truyện mà kết nối hợp lý.

Theo: Zing.vn




© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.