Rhymastic nói về việc LK thay thế vị trí giám khảo ở Rap Việt

By dvvn thg 10 20, 2021
Nam rapper cho hay anh cảm thấy yêu thích công việc của huấn luyện viên vì có thể đồng hành, giúp đỡ thí sinh tỏa sáng.

Rap Việt mùa hai có sự thay đổi bất ngờ ở hàng ghế giám khảo. LK thay thế Rhymastic, đồng hành cùng JustaTee. Trong khi đó, Rhymastic đảm nhận vai trò huấn luyện viên bên cạnh Karik, Binz, Wowy.

Chia sẻ về quyết định trở thành huấn luyện viên (HLV) của Rap Việt mùa hai, Rhymastic cho biết: “Từ mùa một, khi ngồi vị trí giám khảo và thấy cách các HLV hỗ trợ cũng như hướng dẫn, xây dựng thí sinh từ những rapper non trẻ thành ngôi sao, tôi đã cảm thấy công việc đó thú vị. Tôi cũng muốn thử thách mình, muốn trực tiếp làm việc cùng các thí sinh, hiểu rõ câu chuyện và hỗ trợ các bạn nhiều hơn”.

Rhymastic anh 1

Trước những thắc mắc về việc LK thay thế anh nắm giữ vị trí giám khảo, Rhymastic cho biết: “Xuyên suốt lịch sử Rap Việt, LK luôn là cây đại thụ vì thế anh ấy tham gia với vai trò giám khảo, tôi cảm thấy rất hợp lý. Tôi cũng nghe nhạc của LK từ những ngày đầu tiên, từng tiếp xúc, giao lưu và học hỏi rất nhiều điều từ anh. Tôi hoàn toàn ủng hộ và cảm thấy phấn khích khi anh ấy làm khảo”.

Nam rapper còn chia sẻ nhận định về màu sắc mà LK sẽ mang đến chương trình: "Anh LK sẽ có cái nhìn thơ và lãng mạn hơn. Chắc chắn màu sắc cũng như những điều anh LK và JustaTee mang lại trong mùa hai sẽ hoàn toàn khác mùa một”.

Nói về cách lựa chọn thí sinh về đội, nam rapper cho hay anh sẽ có cách làm việc của riêng mình. Rhymastic nói: “Khi tham gia vào vai trò HLV, tôi đã định hình sẵn cho mình con đường riêng. Tôi sẽ khai thác thí sinh về mặt lời, nội dung cũng như là các kỹ thuật về chơi rap, hip-hop”.

Trong khi đó, phát biểu về việc ngồi ghế giám khảo Rap Việt, LK cho biết: "Theo suy nghĩ của tôi, Rhymastic có thể thích hợp ở mọi vị trí trong chương trình. Với khả năng chuyên môn cũng như sự công nhận của thị trường qua nhiều sản phẩm âm nhạc, cộng với vốn kiến thức, LK nghĩ khi bạn ấy làm huấn luyện viên sẽ hỗ trợ một cách hiệu quả cho các thí sinh".

Nam rapper cho biết bản thân không ngại bị so sánh với cặp giám khảo Rhymastic - JustaTee ở Rap Việt mùa đầu tiên.

"Tôi sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình khi tham gia chương trình và mang đến những màu sắc mới. Tôi tin một khi bản thân hết mình thì mọi thứ sẽ tốt", LK khẳng định.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.