Rhymastic và GDucky sẽ hát mở màn chung kết AIC 2020

By dvvn thg 12 20, 2020
Hai cái tên hot nhất nhì làng rap sẽ cùng góp giọng trong ca khúc mở đầu trận chung kết Liên Quân Mobile quốc tế AIC 2020, diễn ra từ 16h ngày 20/12.

Những ngày qua, hình ảnh hậu trường sản xuất bài hát chủ đề của giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế - AIC 2020 “Let victory make history” cũng như màn biểu diễn đặc biệt vào chung kết ngày 20/12 đã được hé lộ.

“Let victory make history” nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen từ đông đảo khán giả nói chung và fan Liên Quân Mobile nói riêng. Đây là sự kết hợp giữa rapper trẻ đình đám GDucky cùng producer tài năng Rhymastic. Bài hát là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ 6 của Rhymastic với Liên Quân Mobile, cũng là bài hát đầu tiên của GDucky sau khi giành ngôi Á quân cuộc thi Rap Việt.

Chung ket Lien Quan Mobile quoc te AIC 2020 anh 1

Trong video hậu trường, Rhymastic chia sẻ rằng đây là bài hát mà anh đã dành rất nhiều công sức, cũng như lồng ghép những yếu tố bản sắc dân tộc. Anh cũng nhắn nhủ các khán giả cùng chào đón trận chung kết AIC 2020 diễn ra vào 16h ngày 20/12 sắp tới. Khán giả sẽ được trải nghiệm bài hát này theo một phiên bản đặc biệt hơn.

Chung ket Lien Quan Mobile quoc te AIC 2020 anh 2

“Let victory make history” là một bài hát có nội lực lớn, âm điệu sôi động, mang ý nghĩa ca ngợi nỗ lực của các tuyển thủ để làm nên chiến thắng lịch sử.

Tiết mục mở màn đặc biệt này hứa hẹn khởi đầu một trận chung kết rực lửa của giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất trong năm. Đây cũng là lời chúc, tiếp sức cho đại diện Việt Nam là Saigon Phantom trong hành trình trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch AIC 2020 danh giá cùng 4,6 tỷ đồng tiền thưởng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.