Rộ tin Jack bị đối xử bất công và mâu thuẫn với phía K-ICM

By dvvn thg 12 22, 2019
Nhóm người hâm mộ Jack liên tục chia sẻ những bình luận bức xúc. K-ICM đã lên tiếng khi được hỏi về tin đồn Jack có mâu thuẫn với công ty và bị chèn ép.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ nhiều thông tin về việc bộ đôi Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Chiều 21/12, tài khoản mạng xã hội trưởng nhóm fan của Jack (cộng đồng Đóm) tố phía công ty của K-ICM đối xử bất công với thần tượng.

"Có ai đời một ca sĩ nổi tiếng đi lang thang thuê nhà trong khi bị kẻ xấu tung tin giàu có mua nhà. Xe trả góp mà dám nói tặng. Trong khi sức khoẻ nó không tốt, bọn xấu lại dồn ép tới cùng làm thằng nhỏ phải kiệt sức vì ra MV và nhận lịch diễn liên tục. Về quê với mẹ chỉ có đôi dép lê, trong túi thì không có một xu. Nó lại thấy bạn nó mua giày hoa cúc trăm triệu. Tình đời, tình bạn bè là thế, rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ trước dư luận", trích nội dung bài viết đang được chia sẻ trên mạng.


Mới nhất, quản lý truyền thông của bộ đôi này cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân với hàm ý phủ nhận tin đồn: "Cuối tuần, chúng mình ngưng khẩu nghiệp để cuộc sống luôn dễ thương được không ạ. Cái gì tai nghe, mắt thấy, tay nắm và chủ nhân xác minh rồi thì hãy truyền đi nhen chứ không nghiệp lắm".

Phóng viên đã liên hệ với Jack nhưng chưa nhận được phản hồi. Dòng trạng thái mới nhất anh chia sẻ trên trang cá nhân vào chiều 20/12 với nội dung: "Nhớ lắm đúng không".


Tối 20/12, phía K-ICM tung teaser ca khúc mới có tên Hoa vô sắc, tiếp nối Em gì ơi, Việt Nam tôi. Tuy nhiên, Jack lại không chia sẻ video này trên trang của mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.