Rocker Nguyễn công khai ảnh hôn bạn gái sau tin đồn yêu Hoàng Thùy

By dvvn thg 10 06, 2019
Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy, Rocker Nguyễn công khai hình ảnh hôn bạn gái trên trang cá nhân.

Rocker Nguyễn chia sẻ 2 hình ảnh mới bên bạn gái. Hình ảnh đầu tiên được chụp từ sau lưng khi cặp đôi cùng làm những công việc nhà như đổ rác. Ngay sau đó, nam ca sĩ chia sẻ ảnh khoác vai và hôn người yêu. Kèm theo 2 tấm hình, Rocker Nguyễn để dòng trạng thái đơn giản là “Be mine, be yours” và “My forever ride or die”.

Danh tính của cô gái trong hình chưa được tiết lộ nhưng nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng. Không ít fan nữ cũng hài hước bình luận rằng họ tiếc nuối, đau lòng khi thấy thần tượng có bạn gái.

Trước đó, nam ca sĩ liên tục vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy. Thông tin này dấy lên từ hồi tháng 4 sau khi hình ảnh 2 người đi cùng nhau ở Australia được chia sẻ trên mạng. Trong khi Hoàng Thùy im lặng thì Rocker Nguyễn lên tiếng phủ nhận.



"Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần ai công nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều... Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn", anh viết. Giọng ca 26 tuổi khẳng định anh và Hoàng Thùy chỉ là bạn bè thân thiết.

Từng là gương mặt được kỳ vọng với giọng hát ổn, ngoại hình điển trai nhưng trong khoảng một năm trở lại đây, Rocker Nguyễn tuyên bố rời xa showbiz, quay lại Australia để học tập và kinh doanh.

Hồi tháng 5/2018 anh gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy gò và giảm 13 kg. Khi đó, anh còn có nhiều phát ngôn khó hiểu, đặc biệt là những chia sẻ được cho là động chạm Sơn Tùng M-TP.

Sau những ồn ào, anh dành thời gian đi du lịch và ở bên gia đình. “Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra”, anh viết về quyết định rời showbiz.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.