Rocker Nguyễn đăng ảnh lần đầu làm quen bạn gái

By dvvn thg 10 29, 2019
Mới đây, trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh chụp lại lần đầu tiên gặp bạn gái trên phố. Chuyện tình của hai người được khen lãng mạn như phim.

Sau khi công khai có bạn gái mới, Rocker Nguyễn liên tục chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng cô. Mới nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ bức hình hai người ngồi cạnh nhau và khẳng định đây là lần gặp mặt đầu tiên của hai người.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, lần đầu tiên ngồi chung một băng ghế, ấy vậy mà lúc đấy chẳng biết được là người ngồi cách mình một cánh tay lại có ngày chui trọn trong vòng tay mình. Nhìn cũng có tướng phu thê ấy em nhỉ", Rocker Nguyễn viết. Đáp lại Rocker Nguyễn, bạn gái Hải Hà bình luận phía dưới: "Nơi tình yêu bắt đầu".


Phía dưới bức ảnh, một khán giả đặt câu hỏi về việc tại sao hai người chụp ảnh cùng nhau ngay lần đầu tiên gặp gỡ. Có ý kiến cho rằng nam ca sĩ 26 tuổi và bạn gái chỉ đang tái hiện lại khoảnh khắc trên.

Tuy nhiên, nam ca sĩ Quá khứ còn lại gì khẳng định đây là ảnh thật, không phải dàn xếp hay tái hiện. Bức ảnh do bạn anh chụp trộm khi tình cờ chứng kiến hai người ngồi cạnh nhau.

Câu trả lời khiến nhiều người cho rằng chuyện tình của hai người lãng mạn như phim.

Rocker Nguyễn công khai có bạn gái vào ngày 5/10. Anh đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ của hai người. Giọng ca Quá khứ còn lại gì tỏ ra thoải mái hơn, không sống khép kín như trước. Để thể hiện tình cảm đặc biệt với người yêu, Rocker Nguyễn còn hủy theo dõi mọi người và chỉ "follow" tài khoản của Hải Hà.


Hải Hà sinh năm 1997, hiện sống và học tập tại Australia. Trước khi du học ở xứ sở chuột túi, cô là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô gái 22 tuổi được khen có ngoại hình xinh đẹp, với đường nét khuôn mặt "hao hao" Hoa hậu Lương Thùy Linh ở một vài góc chụp.

Về phía Rocker Nguyễn, khi được hỏi về đời sống cá nhân hiện tại, nam ca sĩ cho biết: "Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn".

Khi được hỏi về dự định trở lại showbiz, nam ca sĩ 26 tuổi thẳng thừng trả lời: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.