Rocker Nguyễn viết thư trước khi đi Australia, rời showbiz sau ồn ào

By dvvn
Rocker Nguyễn xác nhận thông tin anh sang Australia vào tối 8/8. Gia đình anh cũng chia sẻ hình chụp chung với nam ca sĩ trước khi anh lên đường.
Tối 8/8, trên các trang mạng xã hội, Rocker Nguyễn chia sẻ thông tin chính thức gác lại những dự án nghệ thuật để lên đường sang Úc. Anh đăng tải tâm thư dài để gửi lời chào người thân, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Cùng lúc, gia đình anh cũng chia sẻ những tấm hình chụp cùng Rocker Nguyễn trước giờ bay.

“Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt những người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra”, anh viết.


Gia đình tiễn Rocker Nguyễn trước khi anh lên đường.

“Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc đời sẽ được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào một con người mới, người luôn ở đó, la hét để anh ta nhận ra rằng tiếng nói của anh bị nhấn chìm bởi hàng ngàn người khác. Xin chào con người đích thực của tôi”, nam ca sĩ tâm sự.


Nhiều người hâm mộ chụp hình cùng Rocker Nguyễn trước khi anh lên đường.

Sự nghiệp của một nam ca sĩ triển vọng, được nhiều khán giả mong đợi như Rocker Nguyễn tuột dốc vào tháng 5 vừa qua.

Khi đó, không chỉ lộ hình ảnh hốc hác, gầy gò, giọng ca trẻ còn có nhiều chia sẻ ngông cuồng, khó hiểu trên mạng xã hội. Anh thậm chí thách thức fan của Sơn Tùng M-TP và yêu cầu đồng nghiệp nhắn tin cho mình.

Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 xoá mọi bài đăng trên trang cá nhân. Đại diện của anh cũng khẳng định vì gia đình quyết định không để con trai theo nghệ thuật nên anh không được dùng điện thoại, mạng xã hội trong một tháng.
Thời gian sau đó, Rocker Nguyễn dành thời gian bên gia đình và đi du lịch. Tháng 7, anh tổ chức bữa tiệc sinh nhật với sự tham gia của người thân và Hoàng Thuỳ.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.