S.T Sơn Thạch nói hộ nỗi lòng giới trẻ qua MV Tết mới 'Lì xì đi'

By dvvn thg 1 21, 2020
MV Lì xì đi của S.T Sơn Thạch vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì nói lên nỗi lòng giấu kín của các bạn trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Thông điệp về một cái Tết văn minh được gửi gắm duyên dáng và ý nhị trong giai điệu vui tươi, rộn ràng và tinh nghịch.

Cứ đến những ngày giáp Tết, bên cạnh không khí háo hức mua sắm, xúng xính quần áo mới điệu đà, bạn trẻ lại có những nỗi lòng thầm kín ít khi dám nói ra. Chuyện gia đình, họ hàng, yêu đương, nỗi lo lì xì đau ví… tất cả được thể hiện trong MV mới Lì xì đi của S.T Sơn Thạch đầy hài hước như “đi guốc trong bụng” các bạn trẻ.


MV có hẳn một kho tàng các câu nói ấn tượng trong lời bài hát, đủ để treo status Facebook từ giờ đến Tết mà không lặp lại nhằm nhắn nhủ ý nhị mọi người hãy cùng xây dựng những ngày Tết văn minh.

Nếu tiền thưởng Tết luôn là tâm điểm dịp cuối năm “Hùng hục cả năm làm việc mà chẳng thấy dư đồng nào. Trời ơi làm sao về nhà ăn Tết đây?”, thì hàng nghìn câu hỏi vì sao cũng gây ra ám ảnh ngày Tết:“Tháng lương bao nhiêu? Gửi về phụ mẹ được nhiều không? Rồi chừng nào người yêu ra mắt? Chừng nào bàn chuyện đám cưới?”... Hỏi quan tâm thật lòng là một chuyện, nhưng không thiếu lúc ta gặp phải những câu hỏi kém duyên.


Đặc biệt, Tết đến mang đến nỗi lòng khó tả cho người trẻ, đó là lì xì Tết. Nếu năm ngoái còn e thẹn ngại ngùng “Thôi cháu lớn rồi ạ!” thì năm nay, một lũ trẻ con chạy ra chạy vào bi bô nói cười: “Lì xì của em đâu? Lì xì em đi?”. “Ơ năm nay đi làm rồi mà chẳng thấy lì xì các em nhỉ?" cũng là một nỗi buồn khó nói thành lời đối với những người trẻ mới đi làm.

Phong tục lì xì truyền thống gắn liền với mong ước cầu chúc những điều may mắn đến với người nhận. Giá trị trong bao lì xì dù ít hay nhiều đều được coi là món quà tinh thần trong dịp đầu năm mới, có ý nghĩa biểu trưng cho một năm mới tốt đẹp và sung túc. Nhưng ngày nay, vì bận bịu với những lo lắng riêng và đặt nặng giá trị, nhiều người đã lỡ quên mất những điều tốt đẹp và ý nghĩa của ngày Tết.

Thấu hiểu điều đó, đặc biệt là những nỗi lo của giới trẻ mỗi khi Tết đến xuân về, S.T Sơn Thạch mang đến thông điệp ý nhị mà đáng yêu trong MV mới: Tết văn minh là không hỏi linh tinh, cũng như chúc Tết chớ quên lì xì”.


Những người trẻ đừng quá áp lực về giá trị mà hãy tận hưởng niềm vui và ý nghĩa thật sự của việc lì xì đầu năm, cũng là một cách để lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp: “Lì xì để thêm thắm thiết. Lì xì để thêm gắn kết. Lì xì nhau đi để trao tặng nhau những hân hoan”.

Tết có đôi chút đáng sợ là thế, nhưng giai điệu, ca từ, cách thể hiện của S.T Sơn Thạch và những điệu nhảy vui nhộn khiến người xem cảm thấy dễ đồng cảm hơn. MV Lì xì đi ngập tràn trong không khí mùa xuân khiến ai cũng háo hức và cảm nhận Tết 2020 đã thực sự về rất gần.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.