Sắc đẹp Hà Kiều Anh ở tuổi 44

By dvvn thg 2 22, 2020
Sau 27 năm đăng quang, hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, xinh đẹp và vóc dáng cân đối.

Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh chia sẻ bộ ảnh áo tắm. Từ khi đăng quang hoa hậu vào năm 1992, cô luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nhiếp ảnh gia.


Bộ ảnh được thực hiện tại bể bơi trong khuôn viên khách sạn 5 sao do vợ chồng hoa hậu làm chủ. Có thể thấy, ở tuổi 44, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cân đối và đôi chân dài nuột nà.


Hà Kiều Anh cho biết việc thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu khiến chị không thể xuề xòa mà phải chỉn chu và ý thức tập luyện giữ vóc dáng.


Để sở hữu vóc dáng nuột nà sau 3 lần sinh con, hoa hậu tiết lộ cô chăm chỉ tập gym, yoga, bơi. Ngoài ra, cô ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất và nhiều hoa quả. "Giữ dáng không đồng nghĩa với việc ăn kiêng khem khổ sở. Tôi ăn ít nhưng chọn thực phẩm phong phú", chị nói.


Theo Hà Kiều Anh, tinh thần thoải mái cũng là điều quan trọng giúp phụ nữ giữ gìn sức khỏe và nhan sắc. Hoa hậu hiện có cuộc sống êm đềm bên chồng đại gia và 3 con. Không chỉ kinh doanh riêng, Hà Kiều Anh cho biết còn hỗ trợ công việc của ông xã.


Nhiều người nhìn vào cuộc sống ở biệt thự, đi xe siêu sang của Hà Kiều Anh cho rằng cô nhờ chồng đại gia. Hoa hậu khẳng định: "Dù lấy chồng doanh nhân, tôi vẫn có sự nghiệp và công việc kinh doanh của riêng mình. Một người phụ nữ thế nào mới được doanh nhân chọn chứ không đơn giản là có nhan sắc".


Nhiều năm qua, Hà Kiều Anh tạm dừng đóng phim. Cô thú nhận bản thân không có duyên với điện ảnh nên theo đuổi chỉ là "cố đấm ăn xôi". Do đó, cô tập trung làm kinh doanh, làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu. Thời gian rảnh, hoa hậu cùng ông xã và các con đi du lịch. Gia đình cô vừa có chuyến đi Nam Phi, Dubai.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.