Sắc vóc gợi cảm của Chi Pu

By dvvn thg 11 26, 2019
Từ một hot girl với vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu ngày càng lột xác về ngoại hình và phong cách.

Trong loạt hình mới nhất Chi Pu đăng tải trên trang cá nhân, cô diện đầm bó sát, giúp khoe khéo đường cong cơ thể. Nữ ca sĩ cho biết không gian thực hiện bộ ảnh là nhà riêng của cô: "Dạo này muốn chụp hình không cần đi đâu xa". Ở phần bình luận, nhiều fan khen vóc dáng cựu hot girl ngày càng thon gọn, cân đối.


Chi Pu chỉ cao 1,63 m. Nhờ tập luyện, hình thể của cô có nhiều thay đổi. Dù không bốc lửa như những người đẹp Vbiz khác, giọng ca Đóa hoa hồng sở hữu hình thể săn chắc, khỏe khoắn, vòng eo thon.


So với thời đóng 5S Online, hình ảnh của 9X gần như lột xác. Chi Pu cũng không giấu tham vọng lột xác từ hình tượng dễ thương sang quyến rũ. Cô đầu tư lớn vào trang phục, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng và thích tạo dáng táo bạo.


Không có lợi thế về chiều cao, song Chi Pu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để tôn dáng và "kéo chân" dài hơn. Giọng ca sinh năm 1993 từng tâm sự cô thích hình ảnh hiện tại của mình và không hối hận với những gì đã trải qua.


Hình ảnh sexy dù còn gây tranh cãi, Chi Pu kiên định với con đường mình lựa chọn. Cô chia sẻ chính những lời chê, nhận xét tiêu cực khiến cô càng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. "Tôi muốn chứng minh cho họ thấy tôi có thể làm được, còn họ phải nhận ra họ đã sai. Có thể vẫn còn đâu đó nhận định hoài nghi, nhưng hiện tại, khán giả dần hiểu tôi cũng như âm nhạc của tôi hơn" - cô nói trong một bài phỏng vấn.


Sự lột xác phong cách giúp Chi Pu sở hữu lượng theo dõi và tương tác lớn trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có hơn 3 triệu lượt quan tâm.


Sau 5 năm Nam tiến, sự nghiệp của Chi Pu đã có những dấu ấn nhất định. Cô bước đầu có một số bài hit như Anh ơi ở lại, Mời anh vào team em... Ngoài âm nhạc, 9X cũng lấn sân phim ảnh với vai diễn Hạ Linh trong phim Mối tình đầu của tôi và sắp tới là vai điện ảnh trong Chị chị, em em (đóng cùng Thanh Hằng).


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.