Sắc vóc nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều

By dvvn thg 10 25, 2020
Vai nữ chính trong phim cổ trang "Kiều" do Trình Mỹ Duyên đảm nhận. Cô từng tham gia The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngày 23/10, ê-kíp phim Kiều tung hình ảnh mới của nhân vật nữ chính do diễn viên trẻ Trình Mỹ Duyên đảm nhận. Nhan sắc của Trình Mỹ Duyên được khán giả yêu mến. Họ khen ngợi cô xinh đẹp và phù hợp với miêu tả về nhân vật Thúy Kiều trong tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du.

Phim Kieu anh 1

Tuy nhiên, khán giả tranh cãi về màu trang phục Mỹ Duyên mặc. Nhiều bình luận cho rằng màu vàng thường chỉ được vua chúa sử dụng và không phù hợp với nhân vật Kiều. Trước đó, khi ê-kíp phim tung teaser, tạo hình của Mỹ Duyên cũng bị đánh giá hở hang.

Phim Kieu anh 3

“Mỹ Duyên đẹp nhẹ nhàng, khá phù hợp với nhân vật Thúy Kiều. Tuy nhiên, không biết khả năng diễn xuất của cô ấy thế nào vì chưa có kinh nghiệm”, “Tại sao Thúy Kiều lại mặc trang phục màu vàng”, “Từ hình ảnh trước đó, tôi đã thấy trang phục của nữ chính có vấn đề”, khán giả bình luận.

Phim Kieu anh 4

Mỹ Duyên từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đội Lan Khuê. Cô sinh năm 1995, tại Tuyên Quang và sở hữu chiều cao 1,69 m. Cô chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên bên cạnh những lời khen ngoại hình, nhiều khán giả nghi ngờ khả năng của Mỹ Duyên.

Phim Kieu anh 7

Về diễn xuất, thí sinh The Face cho biết cô theo học lớp diễn xuất của Kathy Uyên ngay sau khi nhận vai.

Phim Kieu anh 9

“Đối với một diễn viên mới, việc nhận vai chính đương nhiên có áp lực lớn. Đặc biệt, đây là một nhân vật trong tác phẩm văn học. Do đó, tôi và ê-kíp đã cố gắng làm hết sức. Nhờ hướng dẫn diễn xuất của chị Kathy Uyên, thầy Mai Thanh Sơn dạy đàn, cô Mai Thanh Dung dạy đài từ và sự giúp đỡ của tổ đạo diễn, tôi cũng tự tin hơn”, Mỹ Duyên chia sẻ.

Phim Kieu anh 10

“Tuy nhiên, nghệ thuật là lĩnh vực mỗi khán giả có cảm nhận riêng, do dó nếu ai cảm thấy tôi diễn xuất chưa tốt thì tôi muốn xin lỗi người đó”, cô nói thêm.

Phim Kieu anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.