Sam diện váy hai dây khoe dáng chuẩn, Khả Ngân được khen khi mặc yếm

By dvvn thg 1 08, 2020
Tuần qua, hội bạn thân gồm Chi Pu, Sun HT, Salim có dịp hội tụ trong sự kiện ra mắt nhãn hiệu thời trang của Quỳnh Anh Shyn.

Tuần qua, Khả Ngân xuất hiện tại sự kiện trong trang phục yếm truyền thống. Chiếc váy màu xanh có họa tiết hoa cùng chiếc mấn đỏ cầu kỳ khiến cô trông yêu kiều, dịu dàng. Không chỉ thế, thiết kế này còn giúp 9X khoe trọn thân hình thon gọn, mảnh mai đáng mơ ước.


Sam được nhiều người yêu mến nhờ sự thông minh, khéo léo và gương mặt xinh xắn. Cô chọn diện chiếc váy hai dây bó sát, màu hồng nhạt ngọt ngào cho dịp xuống phố cuối năm. Trang phục giúp cô toát lên phong thái gợi cảm và trưởng thành.


Quỳnh Anh Shyn chính thức trình làng thương hiệu thời trang riêng. Trong sự kiện ra mắt, hội bạn thân gồm Chi Pu, Sun HT, Salim có mặt đầy đủ. Các cô gái diện đồ theo dresscode màu trắng và hồng.


Chi Pu mặc set vest trắng thanh lịch và cá tính với quần chạm đất. Bên cạnh đó, cô còn phối thêm phụ kiện sang chảnh là các loại túi lớn, túi nhỏ đến từ thương hiệu Chanel.


Như thường lệ, Châu Bùi lại xuất hiện với toàn hàng hiệu. Nhìn đơn giản nhưng chiếc áo khoác và clutch nàng fashionista diện trong ảnh đều đến từ Louis Vuitton. Riêng chiếc túi nhỏ xíu cô cầm trên tay đã được bán hết và cũng khá khó để mua lại. Nếu muốn sở hữu item này, người mua sẽ phải bỏ ra khoảng 3.200 USD.


Jun Vũ mặc đồ theo nhiều phong cách: khi thì mạnh mẽ, lúc lại dịu dàng, nữ tính. Sở hữu thân hình mảnh mai, áo crop top hai dây cùng quần rộng ống bó không thể làm khó được cô nàng. Dịp khác, nữ diễn viên diện váy trắng bánh bèo, trùm thêm áo len cùng màu ra bên ngoài. Đây là cách phối đồ mùa đông khá đáng học hỏi cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, mơ mộng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.