Sam giải thích lý do sống 'một mình', tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng

By dvvn thg 8 22, 2020
Sam cho biết do tính chất công việc nên cô chọn sống một mình ở thời điểm hiện tại. Người đẹp mong muốn tìm được bạn trai chân thành, ấm áp và bao dung.

Diễn viên Sam gây chú ý khi xuất hiện trong Nhà có một người của Jun Phạm. Cặp đôi không chỉ được yêu mến bởi các dự án nghệ thuật mà còn bởi tình bạn đẹp, thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc. Tham gia cùng học trò Ngô Thanh Vân, Sam không ngại chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình với khán giả. Cô tâm sự: “Sống một mình là do tính chất công việc. Tôi phải đi nhiều nên chọn cách sống độc lập, không sống chung với gia đình. Nhưng rõ ràng không ai muốn sống một mình hết".

Đồng thời, Sam nói thêm: “Tất nhiên tôi cũng muốn sau này sẽ có hai mình, hoặc đôi khi là nhiều mình hơn. Nhưng bây giờ duyên chưa tới thôi. Cứ đợi duyên tới đi, biết đâu chừng. Bây giờ tôi thấy mình đang sống một mình cũng vui vẻ, có bạn bè xung quanh như vậy là đủ rồi". Chưa dừng lại ở đó, khi nói về mẫu bạn trai lý tưởng, diễn viên Gia đình là số một tiết lộ: “Nếu như để kể về tất cả những yêu cầu, mong muốn đối với người bạn đời của mình thì không biết phải kể bao nhiêu gạch đầu dòng mới đủ. Đối với tôi, điều tôi cần là chân thành, ấm áp và bao dung. Tại vì chỉ có một người đàn ông bao dung thì mới có thể sống bên cạnh một cô gái như tôi thôi”.

Sam giải thích lý do sống 'một mình', tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng - ảnh 1

Cũng trong tập này, Jun Phạm có dịp hé lộ về tình bạn thân thiết với hot girl Sam. Theo giọng ca Những năm tháng đó có tôi yêu người, Sam là một cô gái dễ thương, một người bạn tuyệt vời. “Chúng tôi quen nhau chắc cũng hơn 10 năm rồi. Mỗi lần tôi khó khăn, cô ấy đều có mặt. Tôi nghĩ hơi có lỗi một chút vì tôi không thường xuyên đi chơi, tâm sự nhiều với Sam. Tuy nhiên mỗi lần đi làm hay gì đó, Sam luôn có mặt mọi lúc mọi nơi", anh chia sẻ. Đồng thời, Jun Phạm cho biết bản thân anh đang hưởng thụ cuộc sống độc thân bởi “mình sẽ có nhiều thời gian để dành cho bạn bè hơn".

Clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho độ thân thiết của Sam và Jun Phạm, đồng thời liên tục gán ghép cả hai. Một cư dân mạng bình luận: “Sao hai bạn dễ thương quá. Đúng là cuộc sống của hai bạn trẻ hiện đại nhưng vẫn không mất đi sự nhẹ nhàng, thân thuộc của người sống hướng nội với gia đình". “Sam xinh đẹp, dễ thương, thông minh và duyên dáng. Ngưỡng mộ tình bạn đẹp của hai anh chị", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem bày tỏ: “Giống như một cặp vợ chồng thật sự. Đẹp đôi quá, rất có tướng phu thê. Mẫu hình đàn ông lý tưởng Sam nói là Jun đấy".

Trước đó, trong một bài chia sẻ, Sam thừa nhận bản thân quá mạnh mẽ và khá ổn định về kinh tế nên cũng khiến nhiều người đàn ông e dè. "Ai cũng quan niệm phụ nữ giỏi quá thì người đàn ông sẽ thấy tự ti khi ở bên cạnh họ. Nếu như vì lý do đó, bắt Sam bớt đi sự năng động của bản thân thì Sam không làm được. Năng lượng mà Sam bỏ ra cho công việc nhiều lắm, tính Sam rất muốn tìm hiểu những cái mới, không sợ cực, không sợ khổ. Sam không cần một người đàn ông quá giàu hay quá tài giỏi nhưng cần đủ bản lĩnh để ở bên cạnh Sam. Sam cũng không muốn kết hôn quá muộn đâu, Sam sợ lớn tuổi quá sinh con cũng không tốt", cô tâm sự.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.