Sam tán tỉnh trai đẹp người Lào trên sóng truyền hình

By dvvn thg 12 29, 2019
Diễn viên sinh năm 1990 vừa xuất hiện trong Giọng ải giọng ai với vai trò khách mời. Cô không giấu được sự phấn khích trước nam thí sinh điển trai người Lào.

Tối 28/12, tập 23 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên Sam, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Quang Vinh và MC Hoàng Oanh.

Ngay khi vừa xuất hiện, Sam đã trở thành tâm điểm trêu chọc của Trấn Thành, Trường Giang. Ông xã Nhã Phương chê gu thời trang của nữ diễn viên. "Bữa nay nhìn Sam khác quá. Cái quần là để đi tập gym, áo để đi tiệc", Trường Giang nhận xét.


Đáp lại, Sam khẳng định: "Đây là hình ảnh mà em đang hướng tới. Một phụ nữ trầm tính, ít nói và có chiều sâu". MC Đại Nghĩa nhanh chóng trêu chọc nữ diễn viên. Anh giới thiệu nhân vật tiếp theo xuất hiện trên sân khấu sẽ là một người đẹp hơn, nền nã và tạo niềm tin cho khán giả.

Khi Hoàng Oanh bước ra, Sam thẳng thắn thừa nhận đàn chị cao và dịu dàng hơn cô. Những màn tung hứng của dàn khách mời mang lại tiếng cười thoải mái cho khán giả.

Bước vào các phần thi, ở vòng Lộ diện, thí sinh Vongsaynha Keonakhon (nickname) Dâu Tây khiến khách mời hào hứng với phần biểu diễn gồm cả tiếng Việt và Lào trong ca khúc Đừng quên tên anh của Đạt G.

Sam không giấu nổi sự phấn khích trước sự xuất hiện của trai đẹp đến từ Lào. Theo lời giới thiệu của Dâu Tây, anh năm nay 20 tuổi và đang theo học tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Nam thí sinh có khả năng hát được 4 thứ tiếng: Anh, Thái, Việt và Lào.


Khi Trường Giang hỏi Keonakhon có thích con gái Việt Nam hay không, anh chàng nhanh nhảu trả lời: “Con gái Việt Nam rất đẹp” và tiết lộ chưa có người yêu. Ngay lập tức, Sam vui vẻ chia sẻ: "Biết vậy, em qua Lào ở rồi". Cô bối rối bày tỏ tình cảm với thí sinh 20 tuổi trên sóng truyền hình.

"Dâu Tây, nhìn ngoại hình của chúng ta như tướng trời sinh vậy. Mọi người ở đây đều nhìn được điều đó", cô bộc bạch.

Khi Sam vừa dứt lời, Trường Giang ngay lập tức trêu chọc: "Nhìn Sam đứng bên Dâu Tây mới biết em lớn hơn bé 10 tuổi". Ông xã Hari Won nhanh chóng lên sân khấu dìu nữ diễn viên về lại hàng ghế khách mời.

Cũng trong chương trình, ca sĩ Quang Vinh gây ấn tượng bởi sự điềm tĩnh và những nhận xét sắc sảo về khả năng ca hát của các thí sinh. Anh quyết định chọn thí sinh số 6 dù bị Trấn Thành ngăn cản. Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng có màn song ca trọn vẹn với thí sinh trên sân khấu Giọng ải giọng ai. Bộ đôi thể hiện ca khúc Đừng yêu ai sâu đậm trong sự cổ vũ của dàn khách mời và khán giả.

Không may mắn như Quang Vinh, Ngô Kiến Huy lựa chọn thí sinh số 3 để cùng song ca. Tuy nhiên, anh chàng sở hữu giọng ca "thảm họa" khiến chủ nhân Truyền thái y phải lắc đầu.

Kết thúc chương trình, nam ca sĩ Quang Vinh giành thắng lợi và nhận 50 triệu đồng. Sau những lựa chọn không chính xác, Ngô Kiến Huy ra về tay trắng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.