Sam thuê villa sát biển để cách ly

By dvvn thg 4 19, 2020
Sau Quang Vinh và Hà Anh, Sam là sao Việt tiếp theo thuê villa để nghỉ dưỡng trong thời gian giãn cách xã hội.

Mới đây, Sam cho biết cô đã thuê villa gần biển để tự cách ly trong vòng hai tuần, và có khả năng ở lại đây đến 22/4.

Trong video được đăng tải, hot girl 9X nói: "Tôi đang rất rảnh vì mọi lịch trình đều bị hủy. Nếu ở nhà thì sẽ ngột ngạt nên tôi quyết định thuê villa gần biển, cách xa TP.HCM cho không khí được thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên".

Theo giới thiệu của Sam, căn hộ có diện tích rộng rãi, không gian mở nhiều phòng. Phía trước có hồ bơi và khu vực để tổ chức tiệc BBQ. Tuy vậy, hot girl nói rằng vì biệt thự đón nhiều ánh nắng nên da cô đã bị đen sạm phần nào.


Sam chia sẻ cô từ một người hoàn toàn không biết nấu ăn cũng phải tập tành xuống bếp. Người đẹp tự hào món cô tâm đắc là mực nướng và mực xào. Khi thuê chỗ này, Sam đã mua rất nhiều thức ăn đông lạnh, trái cây, rau củ, đầy đủ gia vị cho hai tuần.

Ngoài ra, diễn viên Siêu sao siêu ngố còn mang máy tính bàn theo để chơi game và làm việc online. Hiện ngoài đi diễn show, cô còn kinh doanh làm đẹp.


Sam sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Hà My. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu.

Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn kinh doanh bất động sản. Ở tuổi 29, cô tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD. Cô tâm sự đặt mục tiêu có một triệu USD ở tuổi 30 nhưng nhờ làm việc chăm chỉ cô đạt được gấp đôi mục tiêu đề ra.

Ngoài Sam, ca sĩ Quang Vinh và người mẫu Hà Anh cũng thuê resort nghỉ dưỡng trong giai đoạn cách ly. Theo đó, chân dài sinh năm 1982 cho biết: "Cả nhà tôi đang ở villa Vũng Tàu. Mọi người đều thích thú khi được nấu ăn, đi dạo, tắm biển và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi cũng tổ chức sinh nhật cho em gái tại đây".

Hà Anh tiết lộ cả gia đình cô sẽ ở Vũng Tàu từ ngày 15/4 đến hết 22/4. Sau khi trở về TP.HCM, cô sẽ tiếp tục những công việc của cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.