Sân khấu ngày đầu mở lại: Khán giả phủ kín ghế, nghệ sĩ phấn khởi

By dvvn thg 5 22, 2020
Trong ngày đầu mở cửa, sân khấu Idecaf (TP.HCM) đã thu hút người hâm mộ. Khán giả tới xem kịch đều đeo khẩu trang và vệ sinh tay kỹ lưỡng.

Tối 21/5, Idecaf là sân khấu đầu tiên mở cửa tại TP.HCM sau thời gian "đóng băng" vì dịch Covid-19. Trong cánh gà, các nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc cùng các học trò tiến hành hóa trang, chuẩn bị phục trang tươm tất trước giờ lên sân khấu.


Diễn viên Vân Trang không giấu được niềm vui khi được trở lại sân khấu. Cô cho biết: "Tôi cảm thấy vui khi biết tin sân khấu mở cửa trở lại. Tuy nhiên, tôi khá hồi hộp không biết khán giả có đến để thưởng thức kịch như trước hay không. Tối nay khi nhận được tin sân khấu kín ghế, anh chị em nghệ sĩ ai cũng vui mừng, phấn khởi và lấy lại tinh thần nhanh chóng. Mong mọi người luôn ủng hộ".


Khoảng gần 20h, sân khấu Idecaf bắt đầu mở cửa đón khách. Trong ngày đầu tái hoạt động, sân khấu chọn vở kịch hút khách Mưu bà Tú. Đạo diễn Lê Hoàng cũng có mặt từ sớm để thưởng thức "con đẻ" của anh. Để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ cũng như khán giả, sân khấu Idecaf vẫn tuân thủ những quy định như đo thân nhiệt, vệ sinh tay kỹ lưỡng. Sân khấu cũng chuẩn bị khẩu trang y tế cho khán giả. Trong thời gian đầu, Idecaf quyết định giảm 50.000 đồng/vé cho khán giả. Đồng thời, sân khấu sẽ diễn các vở diễn ăn khách trong thời gian qua như Mưu bà Tú, Ngôi nhà không có đàn ông, Cái đẹp đè bẹp cái nết…


Đúng 20h, các nghệ sĩ của sân khấu kịch xuất hiện trong tiếng vỗ tay của khán giả. Trong vai bà Tú, NSƯT Thành Lộc chinh phục khán giả bằng nét diễn sắc sảo, thu hút.


Trên sân khấu, diễn viên Vân Trang nhập vai chuyên nghiệp. Cô lột tả những diễn biến về mặt tâm lý của nàng Thúy thông qua các tình tiết gay cấn của vở kịch. Mưu bà Tú là tác phẩm xoay quanh câu chuyện của nàng Thúy (Vân Trang thủ vai) phải kiếm tiền chuộc cha khỏi bọn cho vay nặng lãi. Trong cơn bí bách, nàng đã nhờ chàng Kim Bạch giúp đỡ. Chàng đã quyết định bán thân ở lầu xanh để giúp đỡ người yêu nhưng bị bà Tú (NSƯT Thành Lộc) thẳng thừng từ chối. Vở kịch của đạo diễn Lê Hoàng phản ánh nhiều câu chuyện xã hội, giới showbiz bằng góc nhìn châm biếm, hài hước.


Sân khấu phủ kín khán giả trong ngày đầu mở cửa. Ông Huỳnh Anh Tuấn - ông bầu của sân khấu Idecaf - vui mừng cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi ngày mở lại sân khấu sau dịch Covid-19, khán giả vẫn đến rất đông để thưởng thức vở kịch. Gần 300 ghế của Idecaf tối nay đã chật kín người hâm mộ".


Người hâm mộ đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng. Ai cũng chăm chú để theo dõi từng diễn biến của vở Mưu bà Tú. Trong hai ngày cuối tuần tới đây, Idecaf tiếp tục tung ra các vở ăn khách như Ác nhân cốc (22/5), Tía ơi má dìa (23/5).


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.