Sao Việt ăn kiêng, tập luyện nhằm giữ vóc dáng ra sao?

By dvvn thg 5 14, 2020
Nhờ duy trì chế độ ăn kiêng, tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, nhiều sao Việt lột xác về ngoại hình. Họ sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Mới đây, Miu Lê chia sẻ hình ảnh cho thấy cô lột xác ngoạn mục về vóc dáng. Nữ ca sĩ tập gym đều đặn trong 13 tháng cùng chế độ ăn khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh, đồ ngọt, và đi ngủ đúng giờ. Giọng ca Đừng bắt em phải quên từng có thời gian ép cân quá mức dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ. Cô tràn dịch bao tử, thậm không thở được, và không thể đứng dậy. “Đó là hậu quả của việc nhịn ăn sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi vì nghĩ như vậy sẽ gầy”, cô kể.


Thiều Bảo Trâm cho biết cô tập yoga ba buổi một tuần. Mỗi buổi tập kéo dài một tiếng rưỡi. Sau đó, nữ ca sĩ chạy bộ 30 phút. Về chế độ ăn, giọng ca Triệu lý do hạn chế tinh bột, chỉ ăn một bát cơm nhỏ mỗi bữa. Nữ ca sĩ không ăn da gà, mỡ động vật, trái cây quá ngọt, đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, trà sữa, thức ăn có ga. Cô dùng nhiều rau xanh và bơ.


AMEE cho biết cô phải ăn uống điều độ để giảm cân, duy trì thân hình không béo và giữ gìn làn da. “Hàng ngày, tôi ăn hai bữa có salad ức gà”, ca sĩ 10X nói. Thời điểm mới đi hát, AMEE thậm chí tuân theo chế độ ăn kiêng còn khắc nghiệt hơn: “Tôi ép mình giảm cân bằng sinh tố rau cải bó xôi, táo, chuối, sữa chua, hạt chia. Sau đó, tôi ăn salad với ức gà để giữ mức cân ổn định 46 kg. Thỉnh thoảng tôi được ăn miến, nhưng phải xào với dầu ô liu. Đó là thức ăn bồi bổ dinh dưỡng giúp tôi đảm bảo lịch trình”.


Nhã Phương từng giảm hơn 4 kg chỉ sau bốn ngày bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Nữ diễn viên áp dụng chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ có tên General Motor Diet. Trong bốn ngày đó, cô chỉ ăn trái cây, rau củ, và uống sữa không đường. Chế độ thường kéo dài bảy ngày, nhưng chỉ sau bốn ngày, bà xã Trường Giang đã thấy hiệu quả. Sau này khi kết hôn, cô chăm chỉ tập thể dục. Tuy nhiên, khán giả không ít lần lo lắng khi thấy Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò.


Chúng Huyền Thanh giảm 18 kg trong ba tháng kể từ khi sinh con hồi giữa 2018. Cô gần như lấy lại vóc dáng thon gọn trước khi mang thai nhờ việc chăm chỉ tập luyện, hạn chế tinh bột. Người đẹp chủ yếu ăn các loại hạt, ngũ cốc thay cơm, và uống nhiều nước.


Hương Giang không ăn tinh bột và chủ yếu cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể bằng trái cây, rau, cá, trứng hoặc ức gà. Nữ ca sĩ cũng nói không với những món ăn nhiều dầu mỡ. Người đẹp từng áp dụng chế độ giảm cân với một quả trứng, một đĩa salad, và một ly nước vào buổi sáng. Đến trưa, cô ăn cá hồi hoặc một loại cá béo khác. Vào buổi tối, cô cung cấp cho cơ thể ức gà, nước cam, và trái cây.


Diệp Lâm Anh đi bộ mỗi ngày, kết hợp tập boxing, tạ tay và áp dụng chế độ tập luyện giảm bụng, xông hơi thảo dược, đắp muối. Nhờ đó, cô sớm lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ ít ngày sau sinh. Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào cuối 2019. Ngay sau đó, khi tới tiệc thôi nôi con, cô cho thấy đã lấy lại được vóc dáng chuẩn. Hiện tại, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 tự tin vận những bộ trang phục ôm sát, khoe đường cong cơ thể.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.