Sao Việt bất ngờ trước chai nước giá 10 triệu đồng

By dvvn thg 6 04, 2020
Không chỉ dân mạng, nhiều sao Việt cũng xôn xao về những chiếc chai rỗng được bán với giá 10 triệu đồng trên trang TMĐT, đắt gấp nhiều lần so với chai thủy tinh thông thường.

Câu chuyện về chai nước rỗng giá 10 triệu đồng được chia sẻ và thảo luận rộng rãi trên mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều. Người phỏng đoán chai nước được làm bằng pha lê, dát vàng, hay chứa một loại nước rất giá trị; người lại cho rằng nước trẻ hóa làn da hoặc chữa bệnh… Cũng có người tỏ ra ngờ vực, không tin đó là sự thật, cho rằng nhà bán hàng thêm nhầm 3 con số không, hoặc là một chiêu truyền thông nhằm thu hút công chúng.


Giả thiết nhà bán hàng viết nhầm giá đã được loại bỏ khi một loạt trang TMĐT website, fanpage, thậm chí biển quảng cáo tấm lớn tại sân bay, ngã tư thành phố lớn đồng loạt xuất hiện hình ảnh chai nước giá 10 triệu, cùng lời mời gọi “Bạn có mua không?”.

Tuần qua, nhiều nghệ sĩ cũng khoe chai nước “đặc biệt” này trên trang cá nhân. Nhiều người đùa rằng đây là chai nước hàng hiệu, hay đắt xắt ra miếng, có người tự nhận mình “chơi ngông”.

Điều này càng khiến dân mạng đặt dấu hỏi tại sao chỉ là chai nước rỗng bằng thủy tinh, hình thức bình thường, chất liệu phổ biến, giá trị thực chỉ khoảng 10.000 đồng, nhưng lại được Karofi bán với mức giá không tưởng.


Nhãn hàng Karofi nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng nội dung được đăng tải trên trang fanpage và website của hãng ngày 1/6, bật mí lý do chai nước có giá đến 10 triệu.

Sự thật, khi mua chai nước Karofi 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng quà khuyến mãi là một máy lọc nước Optimus Pro, tích hợp Internet vạn vật (IOT) hiện đại nhất của thương hiệu này.

Hãng máy lọc nước phân tích, họ sử dụng hình ảnh chai nước 10 triệu đồng nhằm truyền tải thông điệp máy lọc nước Karofi cho ra nước uống tinh khiết đạt chuẩn quốc gia (do Bộ Y tế chứng nhận), tương đương chất lượng nước đóng chai đang lưu hành trên thị trường.

Đại diện Karofi cho biết, mỗi lô máy lọc nước trước khi đưa ra thị trường được xét nghiệm và đánh giá bởi Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - đơn vị chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn của Bộ Y tế trong lĩnh vực đánh giá chất lượng nước, cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia chương trình quốc tế của WHO, đánh giá công nghệ xử lý nước hộ gia đình tại Hà Lan.

Quy trình đánh giá máy lọc nước Karofi được viện áp dụng theo hướng dẫn của WHO và UNICEF, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2010. Kết quả đánh giá dựa trên các chỉ tiêu trong quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống thiên nhiên và đóng chai, (còn gọi là nước uống tinh khiết) của Bộ Y tế.

Đại diện hãng tự tin cho rằng, khách hàng lựa chọn máy lọc nước Karofi giống như đang sở hữu một nhà máy sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.