Sao Việt bày tỏ tình cảm dành cho cha

By dvvn thg 6 23, 2021
Nhân Ngày của cha, Hoa hậu Khánh Vân, Lương Thùy Linh, ca sĩ Jun Phạm chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên đấng sinh thành.

Ngày của cha không có lịch cố định hàng năm, thường được lấy vào chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6. Trong năm 2021, Ngày của cha là 20/6. Nhiều sao Việt mượn ngày lễ này để bày tỏ tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ bức ảnh thời ấu thơ bên cha. Cô cho biết trong gia đình, cha là người chiều chuộng con gái, còn mẹ lại nghiêm khắc hơn.

Đối với Lương Thùy Linh, cha ít thể hiện tình cảm bằng lời nói song luôn ủng hộ và làm những điều tốt nhất cho con.

"Người đàn ông mà khi mình nói muốn làm cái này cái nọ, chắc chắn sẽ không mắng, không ngờ vực về quyết định của mình. Miễn mình có lý do, bố sẽ ủng hộ. Người đàn ông này, trước khi mình về nhà, sẽ lau 3 tầng nhà, chất đầy đồ ăn trong tủ lạnh, và quan trọng hơn cả là thay chăn ga gối đệm trong phòng, nói 'lâu lâu mới về, phải sạch sẽ thơm tho'".

Sao Viet ngay cua cha anh 1

"Người đàn ông, đến tận bây giờ, khi Linh đã 21 tuổi, vẫn có thú vui tao nhã là đến giờ đi ngủ thì chạy qua xếp chăn, mắc màn, xếp giường ngủ. Mùa đông, bố hay chạy qua cuộn chân mình vào chăn. Mùa hè mưa bão thì nửa đêm cũng chạy qua kiểm tra cửa. Bố luôn thương con theo cách không ai có thể làm được", Hoa hậu Thế giới Việt Nam nói về cha.

Hoa hậu Khánh Vân bày tỏ nỗi nhớ nhà khi đang cách ly tập trung tại Hà Nội. Cô mới trở về từ Mỹ sau cuộc thi Miss Universe. Trong cuộc sống thường ngày, Khánh Vân tâm sự cô rất gần gũi với cha mẹ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô sống chung cùng gia đình trong ngôi nhà được BTC tặng.

"Ngày của cha, con chúc ba yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Cảm ơn ba đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ và dìu dắt con trên từng bước đi. Cả nhà mình là niềm hạnh phúc của con. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, con sẽ về với gia đình", Khánh Vân tâm sự.

Ca sĩ Jun Phạm cũng là người gắn bó, có nhiều kỷ niệm với cha. Mẹ của anh mất sớm, do đó cha là người kề cận, chăm lo cho Jun Phạm nhiều năm qua.

Sao Viet ngay cua cha anh 3

"Bố rất tâm lý và thấu hiểu tôi. Mỗi khi tôi bế tắc trong công việc, cuộc sống, bố đều cho tôi những lời khuyên", nam ca sĩ chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Trong ngày 20/6, Jun Phạm đăng ảnh chụp cùng đấng sinh thành. Anh viết: "Ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 cũng như mọi ngày, chẳng có gì đặc biệt vì người làm bố vốn dĩ cũng chẳng bao giờ câu nệ một ngày như thế. Bởi lẽ tình yêu của bố dành cho các con là tình yêu vô điều kiện một cách âm thầm".

Người mẫu Xuân Lan kỷ niệm Ngày của cha bằng khoảnh khắc vui vẻ của ông xã Ngọc Lâm bên con gái cô - bé Thỏ. Cô nhắn nhủ: "Xin chúc tất cả người cha trên Trái đất hạnh phúc".

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh, Thúy Vân, MC Minh Xù, Diễm Hương và các sao Việt khác cũng dành lời yêu thương cho người đàn ông đặc biệt trong gia đình. Đối với Diễm Hương, cha là người không ai có thể lựa chọn hoặc thay thế được.

"Người ta chẳng bao giờ lý giải được tại sao các ông bố lại thương yêu con gái nhiều như vậy, dồn hết tình yêu cả cuộc đời dài rộng này đổi lấy sự bình yên của con từ lúc chào đời, lớn lên, trưởng thành tới khi tìm được hạnh phúc thực sự cho riêng mình. Chỉ biết rằng, đối với con sẽ mãi mãi tồn tại một người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời, cảm ơn ba vì tất cả!", Thúy Vân viết về tình cảm bao la của người cha.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.