Sao Việt cách ly trong những biệt thự riêng ở Đà Lạt, Vũng Tàu

By dvvn thg 4 14, 2020
Thu Thủy, Hồ Ngọc Hà lựa chọn đưa gia đình đi cách ly tại những biệt thự riêng tư ở Đà Lạt, Vũng Tàu... Đây cũng là lúc sao Việt có thời gian gần gũi, chăm sóc các con nhiều hơn.

Vy Oanh: Nữ ca sĩ cho biết cô đã đóng cửa toàn bộ các cơ sở kinh doanh, đồng thời đưa hai con về Vũng Tàu để tránh dịch. Trong thời gian giãn cách xã hội, gia đình Vy Oanh sẽ ở lại biệt thự gần biển ở Vũng Tàu. Mẹ con giọng ca 35 tuổi thường mặc trang phục ton sur ton, đeo khẩu trang trước khi ra ngoài dạo chơi.


Trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ nhiều hình ảnh vui chơi tại bãi biển riêng tư. Hai bé khá hiếu động, thích thú tận hưởng không khí trong lành ở biển. Nữ ca sĩ Đồng xanh tiết lộ cô dành nhiều thời gian để chăm con và nấu ăn trong những ngày này.


Phan Như Thảo: Vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An đã đưa con gái lên Đà Lạt nghỉ ngơi kết hợp cách ly tránh dịch. Cựu người mẫu chuyển đến biệt thự gỗ trên đồi thông của gia đình. Trên mạng xã hội, cô chia sẻ nhiều hình ảnh chồng vui đùa, chăm sóc bé Bồ Câu (tên thân mật của con gái Phan Như Thảo) trong khuôn viên biệt thự.


Cũng trong thời gian này, Phan Như Thảo dành thời gian dạy con gái làm quen với công việc nhà bếp và tự nướng một số loại bánh đơn giản. Cô còn đan áo và đọc sách cho con, đưa bé Bồ Câu đi hái dâu... Cựu người mẫu kết luận thời gian trong ngày của hai vợ chồng đều dành hết cho việc chăm sóc con.


Thu Thủy: Nữ ca sĩ cũng đưa con trai Henry lên Đà Lạt để tránh dịch. Đây cũng là quê nhà của Kin Nguyễn - chồng Thu Thủy. "Cả nhà cùng nhau bình an", giọng ca 36 tuổi viết trên trang cá nhân.


Lê Phương: Lê Phương tiết lộ cô có nhiều thời gian để nấu nướng, chăm sóc gia đình hơn kể từ khi có lệnh hạn chế ra đường. Nữ diễn viên đăng tải nhiều hình ảnh món ăn cùng công thức chế biến với bí quyết riêng lên mạng xã hội. Bạn bè và người hâm mộ khen ngợi Lê Phương đảm đang, có tài bếp núc.


Cô còn luôn theo dõi sát sao con trai lớn trong quá trình bé học online. Nữ diễn viên cho biết tạm dừng tới trường không đồng nghĩa với việc ngừng học. Lê Phương cho biết bé Cà Pháo vẫn chăm chỉ làm bài tập, nhiệt tình phát biểu ý kiến trong mỗi buổi học dù không có sự giám sát của giáo viên.


Diệp Lâm Anh: Diệp Lâm Anh và chồng đã chuẩn bị bể phao di động để con gái có thể vui chơi trong khuôn viên nhà riêng. Nữ diễn viên cũng dành thời gian chơi đùa cùng bé vào mỗi buổi chiều.


Đoan Trang: Trên trang cá nhân, Đoan Trang chia sẻ hình ảnh chồng Tây vào bếp chuẩn bị bữa tối. Cô tiết lộ bản thân không có tài năng bếp núc nên việc nấu ăn hàng ngày đều giao cho người giúp việc cũng như chồng. Thay vào đó, nữ ca sĩ dành thời gian chơi đùa, dạy bé Sol học.


Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Trên trang cá nhân, Cường Đô La cho biết anh và Đàm Thu Trang đã hạn chế công việc, chuyển tới căn biệt thự bên bờ biển để tự cách ly. Hàng ngày, doanh nhân 38 tuổi đều xuống bãi biển riêng tư nằm trong khuôn viên biệt thự để nghỉ ngơi. Cường Đô La cũng chia sẻ hình ảnh vui đùa cùng Su Beo ngay tại bãi biển này cách đây không lâu.


Hồ Ngọc Hà: Sau thời gian bên cạnh bố, Su Beo đang ở cùng mẹ. Thông qua tính năng story (tự động biến mất sau 24 giờ), Hồ Ngọc Hà nhiều lần chia sẻ hình ảnh cô và Kim Lý vui đùa cùng con trai. Ngày 7/4, giọng ca 36 tuổi tiết lộ Kim Lý chính là người thường kèm Su Beo học mỗi ngày.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.