Sao Việt cắt tóc ngố giống Park Seo Joon trong 'Itaewon Class'

By dvvn thg 3 27, 2020
Dù đã có tuổi, Lam Trường hay Trường Giang vẫn không ngại cắt kiểu tóc giống nam chính "Itaewon Class".

Các tín đồ mê phim Hàn Quốc đang chờ xem hồi kết của Itaewon Class. Ngoài những tình tiết hấp dẫn, bộ phim còn tạo hiệu ứng tốt khi để Park Seo Joon (trong vai Park Sae Roy) mang kiểu tóc ngố. Kiểu tóc này hiện gây sốt và trở thành trào lưu mới trong giới trẻ châu Á dịp gần đây.


Diễn viên Thế Thịnh quyết định cắt tóc giống "Chủ tịch Park". Anh còn hài hước tự nhận mình là em trai của Park Seo Joon. Để giống thần tượng hơn, mỹ nam 26 tuổi cũng đầu tư những món đồ như áo ba lỗ đen hay hoodie xám.


Kiểu tóc này có tên là crew cut. Phần tóc mái cắt quá trán giúp nam giới thể hiện sự gọn gàng, gai góc. Nhờ sở hữu gương mặt có đường nét góc cạnh, Thế Thịnh dễ dàng chinh phục được kiểu đầu "khó nhằn" này. Nhiều fan cho rằng anh rất hợp với kiểu tóc Park Sae Roy. Họ khuyên anh nên nghĩ đến việc để kiểu này lâu dài.


Khác xa hình ảnh chàng thư sinh với mái tóc vuốt keo gọn gàng hay rẽ ngôi, Bình An hiện tại trông mạnh mẽ hơn khi thay đổi diện mạo. Anh là một trong những người đầu tiên bám trend tóc giống diễn viên họ Park. 9X được khen "ngầu" hơn khi cắt kiểu tóc này.


Không để mình tụt hậu, Trường Giang cũng khiến fan bất ngờ với mái tóc giống nam thần người Hàn Quốc. Nhã Phương tiết lộ ông xã "xuống tóc" nhằm lấy lòng vợ. Tuy nhiên, một số fan nhận xét kiểu tóc này chưa giống với phiên bản gốc. Đây chỉ là kiểu tóc cũ của danh hài nổi tiếng khi chưa được vuốt keo.


Lam Trường trông trẻ trung hơn tuổi, thời thượng khi quyết định cắt kiểu tóc "hot nhất năm". Giọng ca Tình thôi xót xa không quên phối cùng trang phục đơn giản, tông trung tính để "hack" tuổi và giống với nam chính Itaewon Class.


Sau Thế Thịnh, Will được xem như Park Sae Roy phiên bản Việt hoàn hảo nhất nhờ sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn. Chủ nhân Nơi ta chờ em cho hay: "Cắt tóc theo trend Itaewon Class mát cực".


Bên cạnh những pha thử nghiệm thành công, nhiều người cũng phải chịu hậu quả từ mái tóc "khó nhằn" này. Trúc Nhân là một trong những "nạn nhân" khi cho biết bản thân ngại đối diện với mọi người sau màn thử nghiệm hỏng. Nam ca sĩ Sáng mắt chưa lỡ cắt tóc theo trend và nhận ra bản thân không hợp với kiểu này. Từ đó, nhiều người cho rằng kiểu tóc này chỉ thích hợp với những người có khuôn mặt nhỏ, góc cạnh và cổ thon dài. Park Seo Joon cũng từng khuyên mọi người không nên cắt tóc giống mình vì rất tốn công chăm sóc.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.