Sao Việt chia sẻ gì trong ngày đầu năm 2020?

By dvvn thg 1 02, 2020
Bảo Anh, Tóc Tiên, Khởi My, H'Hen Niê và nhiều sao Việt đều bày tỏ tâm trạng hân hoan trong ngày đầu tiên của năm mới.

Bảo Anh chia sẻ hình ảnh biểu diễn trong đêm 31/12. Cô viết: "Chính thức chào ngày đầu tiên của thập kỷ mới. Thích gì làm đó. Hãy sống sao để ngày mai dù có xảy ra chuyện gì cũng không hối tiếc".


Ca sĩ Hồng Nhung đăng ảnh bên hai nhóc tỳ cùng lời chúc năm mới: "Nhà Bống - Tôm - Tép kính chúc nhà nhà bước vào thập kỷ mới ngập tràn yêu thương, hứa hẹn càng nhiều những khám phá mới mẻ cho cuộc sống hạnh phúc và thi vị".


H'Hen Niê đón năm mới tại quê nhà Đắk Lắk. Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc khi đi tập thể dục buổi sáng quanh buôn làng.


Ca sĩ Tóc Tiên khai xuân bằng hình ảnh đi diễn trong đêm 31/12 cùng dòng trạng thái dài: "Tiên ơi 2020 rồi đó. Chúc Tiên thật nhiều bình an trong cuộc sống, yêu đời, yêu người, yêu nghề và yêu luôn những khó khăn sẽ đối mặt. Cảm ơn đời đã cho Tiên quá nhiều mến thương".


Trước đó, Thúy Ngân mở tiệc đón năm 2020 bên những người bạn thân, trong đó có Á hậu Lệ Hằng. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ: "Chúc mọi người năm mới khởi đầu mới trọn vẹn và xuất sắc hơn nhé!".


Khởi My đón sinh nhật sớm bên ông xã Kelvin Khánh và gia đình. Ngay sau đó, nữ ca sĩ còn hé lộ khoảnh khắc "lầy lội" của chồng trên trang cá nhân. Hai năm sau khi kết hôn, Khởi My - Kelvin Khánh vẫn được biết đến là cặp sao nhắng nhít, hài hước, tâm đầu ý hợp của Vbiz.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.