Sao Việt chia sẻ với Quang Hà sau vụ cháy Cung Văn hóa Việt Xô

By dvvn thg 9 28, 2019
Hoàng Bách, Việt Anh và nhiều đồng nghiệp chia sẻ nỗi buồn với Quang Hà sau vụ cháy ở Cung Văn hóa Việt Xô, khiến anh phải đổi địa điểm tổ chức live show.

Khoảng 5h30 sáng nay, 28/9, Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội) bị hỏa hoạn ở tòa nhà chính khiến ca sĩ Quang Hà phải hủy live show dự kiến tổ chức tại đây trong vài giờ nữa.

Theo thông báo mới nhất từ người quản lý, show của giọng ca Định mệnh sẽ dời địa điểm sang một khách sạn vào 14h hôm nay. Ngoài ra, phía ê-kíp cũng muốn thuê địa điểm khác để tổ chức đêm nhạc vào tối 29/9.

Khi biết được tin này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới đã rất bất ngờ và dành nhiều lời động viên cho Quang Hà. Ca sĩ Nguyên Vũ viết: "Công sức của cả ê-kíp mà phải dừng lại thật đáng tiếc. Buồn quá, bao nhiêu công sức và tiền bạc, mong mọi chuyện sẽ qua. Em trai cũng nên giữ sức khỏe nha".


Trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hiện trường đám cháy khói nghi ngút và cho biết rất buồn trước sự việc. "Xin chia sẻ với anh em đồng nghiệp, ê-kíp thực hiện live show. Nghe anh em nhạc công khóc cho đàn bị cháy của mình mà thương không chịu được".

Siêu mẫu Xuân Lan có mối quan hệ thân thiết với Quang Hà. Cô cũng động viên đàn em: "Thật sự rất thương Quang Hà. Cố gắng mạnh mẽ vượt qua nhé tình yêu. Mọi người ơi hãy thông cảm cho Quang Hà sẽ bù show sau nhé. Live show tối nay diễn bán vé sạch hết rồi mà lại bị thế này".

Nhạc sĩ Phúc Trường, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm các live show âm nhạc, tâm sự: "Anh em làm show đã cực, chuẩn bị gần 1 năm, tiền bạc và nhiều thứ khác đổ sông đổ biển. Tôi nay là show diễn ra rồi mà 5h sáng lại cháy tan nát như thế. Buồn không biết nói sao nữa đây".

Khi hay tin, Vy Oanh cũng có những chia sẻ với đàn anh: "Em thật lòng cầu mong mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp. Thương anh, nhớ phải giữ sức khoẻ đừng nghĩ nhiều nha anh".

Diễn viên Việt Anh, ca sĩ Bằng Kiều, Bằng Cường, Miko Lan Trinh, MC Thanh Mai đều hy vọng mọi điều lành sẽ đến với giọng ca sinh năm 1981 sau vụ việc đáng tiếc này.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.