Sao Việt chuộng áo trễ vai để tôn dáng

By dvvn thg 9 20, 2020
Trang phục trễ vai giúp các cô gái khoe khéo xương quai xanh thon thả.

Theo The Trend Spotter, trang phục trễ vai hiện diện khắp nơi từ sàn runway, thảm đỏ đến đường phố. Item này không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp bởi tính ứng dụng cao. Áo trễ vai có thiết kế linh hoạt với đường viền cổ xinh xắn, dễ kết hợp cùng quần jeans, quần ống suông, váy midi và giày cao gót. Bích Phương diện áo trễ vai dáng crop top, kết hợp đính nơ và dây buộc chéo phía trước. Màu sắc nhã nhặn của áo giúp nữ ca sĩ dễ kết hợp cùng quần và trang sức.


Áo trễ vai có thiết kế đường viền cổ cắt ngang ngực và bắp tay nhằm khoe khéo vai trần nuột nà. Mẫu áo này rất thịnh hành trong mùa hè, đồng thời cũng thích hợp diện vào mùa thu mát mẻ. Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trên phố với bộ trang phục mang sắc vàng óng ánh. Cô chọn áo có nhiều chi tiết bèo nhún, in họa tiết chấm bi bắt mắt.

do tre vai anh 3

Để thêm phần gọn gàng khi diện áo trễ vai có phần vạt dài, bạn nên sơ vin bên trong quần lưng cao. Chọn một chiếc thắt lưng có đầu khóa ánh kim nhằm tạo điểm nhấn cho set đồ. Hội con gái có thể đặt thắt lưng lên trên một chút nhằm tạo kỹ thuật chiết eo cao, giúp thân dưới nhìn dài hơn.

do tre vai anh 5

Lương Thùy Linh mặc áo trễ vai dáng rộng kèm quần shorts jeans năng động. Một đôi sneakers như nàng hoa hậu là gợi ý lý tưởng nếu bạn cần đi bộ nhiều.

do tre vai anh 7

Váy trễ vai phối cúp ngực tôn đường cong quyến rũ. Đây là trang phục thích hợp cho buổi hẹn hò hoặc dạ tiệc. Đeo vòng cổ dây mảnh nhằm mang lại vẻ ngoài sang trọng, đồng thời thu hút ánh nhìn từ người xung quanh.

do tre vai anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.