Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop

By dvvn thg 12 17, 2019
Xuất phát từ sự giống nhau trong ngoại hình, trang phục, cách biểu diễn, nhiều ca sĩ Việt từng được người hâm mộ tặng cho danh xưng bản sao của một thần tượng nhạc Hàn nào đó.

Sơn Tùng M-TP: Không phải ngẫu nhiên mà giai đoạn đầu Sơn Tùng gia nhập showbiz, khán giả nhìn thấy hình ảnh của nhiều ngôi sao Hàn Quốc qua nam ca sĩ. Từ cách ăn mặc, biểu cảm, cho tới cách trình diễn, vũ đạo, anh thường toát lên phong cách rất giống các chàng trai Kpop, đặc biệt là G-Dragon.


Bảo Trâm: Khi Bảo Trâm dự thi Vietnam Idol, nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của Dara. Ở góc ảnh nghiêng, trông nữ ca sĩ tương đối giống cựu thành viên nhóm 2NE1. Xét tổng thể, Bảo Trâm vẫn có phần đầy đặn hơn Sandara Park.


Ngô Kiến Huy: Giai đoạn đầu trong làng giải trí, Ngô Kiến Huy được nhiều người nhận xét là trông na ná Han Geng (cựu thành viên nhóm Super Junior). Cả hai để tóc giống nhau và cùng có thói quen chụp ảnh nghiêng.


Cường Seven: Với ngoại hình bụi bặm, nam tính và thể hiện những bước nhảy dứt khoát, ấn tượng, Cường Seven từng có thời điểm liên tục bị gọi là "bản sao Tae Yang". Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều từ ngoại hình, trang phục và phong cách vũ đạo của thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang.


Diệp Lâm Anh: Trong một sự kiện, Diệp Lâm Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ, và trông không khác gì phiên bản Việt của cô nàng Park Bom. Nhiều khán giả lập tức đưa ra so sánh, bình luận về sự giống nhau giữa hai người.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.