Sao Việt đi bão mừng U22 Việt Nam chiến thắng

By dvvn thg 12 11, 2019
Hoa hậu Tiểu Vy, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly đều phấn khích trước chiến thắng vang đội của U22 Việt Nam.

Trấn Thành chia sẻ bức ảnh "chế" của mình và gọi Văn Hậu là em ruột. "Em là Tư Hậu, nó và Văn Hậu", nam MC viết. Trấn Thành nhiều lần chia sẻ tình yêu lớn dành cho bóng đá. Anh từng dừng ghi hình để theo dõi trận đấu quan trọng của đội tuyển nước nhà.


Trước giờ bóng lăn, Đức Phúc đã bày tỏ sự háo hức với trận chung kết SEA Games 30: "SEA Games rồi, rần rần thôi mọi người! Ai có cờ thì giương cờ, ai có áo mặc áo, chuẩn bị xong thì cổ vũ đội nhà cùng Phúc nha". Khi có kết quả trận đấu, quán quân The Voice 2015 tiếp tục ăn mừng trên chức năng story của Instagram. Anh chia sẻ hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng và giơ tay làm động tác chiến thắng.


Huy Khánh hòa trong không khí sôi động của các cổ động viên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Anh xúc động chia sẻ: "Em ơi có bao nhiêu 60 năm cuộc đời. Các em hay lắm, đã làm được điều mà cha chú và thần tượng của các em chưa làm được... Tuy nhỏ thôi, chỉ là VÀNG của SEA Games thôi. Nhưng đã lắm".


Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhóm bạn thân mang cờ đỏ sao vàng ra đường để ăn mừng. Anh viết trên trang cá nhân: "Mọi thứ đã an bài rồi anh em ạ, thôi ra đường luôn đi".


Ngay khi trận đấu kết thúc, Soobin Hoàng Sơn đã cập nhật trên trang cá nhân: “Sau 60 năm, 30 kỳ SEA Games. Cuối cùng Việt Nam của tôi đã vô địch rồi. Hoan hô các chiến binh U22 Việt Nam”.


MC Thành Trung xem bóng đá trong bệnh viện vì bà xã sắp sinh. Anh chia sẻ niềm hân hoan sau trận đấu: "Cám ơn ông Park. Không thể làm bình luận trong trận chung kết vì riêng tôi còn trận chung kết vô cùng quan trọng khác".


“Vừa biểu diễn tại một đại học ở TP.HCM, tôi vội về phố đi bộ và kịp xem được 3 bàn thắng của Văn Hậu, Hùng Dũng. Tôi như bao người dân Việt Nam cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức dù đa số đều chấn thương nhưng vẫn chiến đấu hết mình”, DJ Trang Moon bày tỏ.


MC Nguyên Khang hòa vào dòng người ở khu vực Nhà thờ Đức Bà. Anh chia sẻ: "Đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà đã không còn một chỗ đứng nào. Tuyệt vời quá, dù Khang khan cả tiếng nhưng vẫn rất hào hứng. Việt Nam ơi".


Vợ chồng ca sĩ Kha Ly đã xuống đường đi bão sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Cặp đôi phấn khích: "Quá tuyệt vời Việt Nam ơi. Mãi yêu các chân sút trẻ. Đội bóng nước nhà đã giành HCV sau 60 năm chờ đợi. Niềm vui được nhân đôi khi cả đội nam và nữ đều chạm vào cúp vàng danh giá của SEA Games 30.


NSND Hồng Vân tự hào về đội tuyển và cảm ơn sự cống hiến của huấn luyện viên Pak Hang - seo. Chị viết trên trang cá nhân: "Tôi yêu Việt Nam. Tôi yêu U22 Việt Nam. Tôi cảm ơn ông Pak. Tôi hãnh diện vì tôi vẫn luôn là người Việt Nam".


Trọng Hiếu mặc áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam, gửi lời chúc mừng đến hai đội tuyển bóng đá nam và nữ. "Chúc mừng U22 Việt Nam và đội bóng đá nữ Việt Nam đã vô địch SEA Games 30, làm cho chúng mình cảm động và tự hào vô cùng".


Quỳnh Anh Shyn bày tỏ niềm tự hào khi U22 Việt Nam giành HCV sau 60 năm chờ đợi. Cô chia sẻ: "Việt Nam vô địch rồi mọi người ơi. Đội tuyển nam và nữ đều giành HCV. Tự hào quá".


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.