Sao Việt đi du lịch, trở lại công việc sau mùa dịch

By dvvn thg 5 17, 2020
Lan Khuê và ông xã lần đầu đưa con trai đi chơi xa. Mai Phương Thúy, Đoan Trang, Hiền Hồ cũng dành thời gian nghỉ ngơi trong những ngày đầu hè.

Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gia đình cô đi du lịch sau mùa dịch. Nữ người mẫu cho biết đây là chuyến đi chơi đầu tiên của con trai. Cô viết: "Đi xa nhưng baby (em bé) ngoan lắm. Sáng chơi tối ngủ ngon lành. Chuyến đi đầu tiên đúng ngay tuần đầu tiên ăn dặm của baby. May mắn baby hợp tác nên cả nhà đều vui".


Lan Khuê cho biết từ ngày có con, thời gian trang điểm và làm tóc của cô chỉ trong vòng 15 phút. Sau đó, cô có thêm 45 phút để thả dáng chụp hình. Người đẹp hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Tuấn John.


Ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh đi biển cùng con gái. Bé Sol mới 6 tuổi đã có chiều cao nổi bật, ra dáng thiếu nữ. Cách đây khoảng một tháng, khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Đoan Trang cho biết con gái đã dùng tiền tiết kiệm, đóng góp cùng với mẹ để mua vật dụng y tế ủng hộ bác sĩ, nhân viên y tế ở các bệnh viện và khu cách ly tập trung.


Hoa hậu Mai Phương Thúy có chuyến đi biển Nha Trang, Khánh Hòa mới đây. Cô vừa dành thời gian nghỉ ngơi, vừa kết hợp công việc. Người đẹp tự tin khoe dáng trong những trang phục gợi cảm sau khi giảm cân thành công. Mai Phương Thúy chia sẻ trong thời gian giãn cách xã hội, cô đã tập gym, chạy bộ kết hợp học nhảy. Việc học nhảy khiến cô cảm thấy yêu cơ thể của mình nhiều hơn.


Bảo Thanh chia sẻ loạt ảnh đẹp trong kỳ nghỉ mới đây. Cô bật mí ông xã chính là người chụp hình cho mình. Trước đó, chồng Bảo Thanh cũng luôn đồng hành cùng cô trong công việc, đưa cô đi quay phim, dự sự kiện. Nữ diễn viên Về nhà đi con từng tâm sự cô được chồng quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng.


Hiền Hồ diện đồ bơi một mảnh khoe dáng trước biển. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ ca sĩ phải hủy nhiều show, gác lại một số dự án dang dở. Song, đó cũng là khoảng thời gian sống chậm để cô được nghỉ ngơi, ngồi thiền, vào bếp nấu ăn, tập thể dục giữ dáng. Các bài tập quen thuộc của Hiền Hồ là plank, push-up, squats, dead bug...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.