Sao Việt hưởng ứng trào lưu lạc quan mùa cách ly

By dvvn thg 4 27, 2020
Sau Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, gia đình Cam Cam và Quang Đăng cũng hưởng ứng nhiệt tình trào lưu “Lạc quan mùa cách ly”.

Ở nhà trong thời gian dài, nhiều sao Việt đã biến những ngày này thành kỳ nghỉ khó quên bằng cách hưởng ứng trào lưu “Lạc quan mùa cách ly”. Nghệ sĩ Việt thi nhau chia sẻ hoạt động thú vị của bản thân trên trang cá nhân để truyền cảm hứng và kêu gọi fan cùng thực hiện cách ly xã hội.

Chỉ sau 24 tiếng, trào lưu này đã đạt hơn 33.000 lượt tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút nhiều thành viên trong showbiz Việt tham gia như cặp đôi “Thỏ trắng” Jun Phạm và “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy, gia đình Cam Cam hay dancer Quang Đăng.

Với tài năng biên đạo sẵn có, Quang Đăng mang đến vũ điệu khiến việc dọn nhà trở thành trải nghiệm vui vẻ, trong khi gia đình Cam Cam khiến fan không thể nhịn cười bằng việc đổi đồ cho nhau.


Trong khi đó, để khuyến khích fan tập thể dục ở nhà, Jun Phạm liền bắt trend với màn push-up lặn biển. Về phần mình, Ngô Kiến Huy cũng không “lép vế” khi tự biên lời bài hát để đuổi “cô Vy” đi xa dựa trên hit năm 2019 - ca khúc Truyền thái y.


Với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, trào lưu “Lạc quan mùa cách ly” giúp giới trẻ nhận ra dù ra đường hay ở nhà, mỗi người vẫn có thể sống trọn từng khoảnh khắc. Nếu nhìn dưới đôi mắt lạc quan, những ngày cách ly như một khoảng lặng hiếm hoi mà đôi khi cầu cũng không có trong thời đại này.


Yếu tố tích cực, tinh thần lạc quan được truyền tải cũng là lý do khiến trào lưu này được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và để lại bình luận tích cực trên mạng xã hội. “Dễ thương ghê, nhìn thế này thì đúng là ở nhà cũng chill phết”, “ở nhà buồn bực cực kỳ đến khi xem những clip này, cảm thấy tâm trạng tốt lên hẳn” hay “thà là tự giác cách ly - còn hơn bỗng gặp ‘cô Vy’ thình lình” là những comment góp phần lan tỏa trào lưu. Cách ly sướng hay khổ còn tùy thuộc vào cách bạn biết “biến nguy thành may”. Hết mưa rồi trời lại nẵng, hãy coi những ngày hạn chế ra đường là cơ hội để bạn sống trọn từng khoảnh khắc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.