Sao Việt khoe hàng hiệu, hoa hồng được tặng ngày Valentine

By dvvn thg 2 15, 2020
Vợ Đăng Khôi, Tú Anh, Thu Minh được chồng tặng hàng hiệu. Trong khi đó, ông xã tặng Bảo Thanh những đóa hồng và chocolate ngọt ngào nhân ngày Valentine.

Ca sĩ Đăng Khôi gây bất ngờ cho vợ bằng 99 đóa hồng hình trái tim, món đồ hiệu từ Dior. Vợ chồng anh đã có một buổi tiệc riêng tư và lãng mạn bên nhau ngày Valentine. "Chúc vợ hạnh phúc và đáng yêu. Vợ đã vất vả nhiều rồi, thỉnh thoảng cũng phải được bù lại. Mong là Valentine năm nay vợ sẽ thích món quà này. Sẽ lại là mùa lễ tình nhân đáng nhớ của vợ chồng mình", giọng ca Cô bé mùa đông viết.


Vợ chồng Tuấn Hưng "trốn" con đi hẹn hò, tặng quà cho nhau. Trên trang cá nhân, bà xã nam ca sĩ bày tỏ: "Anh chưa bao giờ quên tặng quà em trong các ngày đặc biệt. Nhưng năm nay em cũng chuẩn bị một món quà bé nhỏ xinh xinh tặng anh bạn cùng giường, nhưng có lẽ món quà lớn nhất và quý giá nhất em tặng anh là 3 thiên thần đáng yêu của chúng ta"


Diễn viên Bảo Thanh được chồng tặng hoa hồng, kẹo chocolate. Cô còn làm thơ nhân ngày lễ tình nhân: "Nghe tin anh thích hoa hồng. Rất may em cũng thích chồng hồng hoa". Theo thông tin, diễn viên Về nhà đi con và ông xã kết hôn từ năm 2011 và hạnh phúc đến nay.


Trong khi đó, vợ Hoài Lâm chỉ mong anh tặng quà Valentine là bản thu âm ca khúc Yêu em dại khờ. Trên Instagram, Cindy Lư Bảo Ngọc đăng bức ảnh "đòi quà" hài hước từ giọng ca 25 tuổi.


Chồng Tây tặng Thu Minh chiếc tú Dior Book Tote, có khắc tên nữ ca sĩ. Quản lý ca sĩ Đường cong đã "khoe hộ" cô món quà. Người này cho hay: "Được chồng tặng quà Valentine đẹp vậy mà chị em vẫn ra một bài hát tan nát cõi lòng".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.