Sao Việt làm gì giữa dịch virus corona?

By dvvn thg 2 09, 2020
Dịch bệnh đã làm đảo lộn cuộc sống và công việc của nhiều nghệ sĩ Việt. Giữa những ngày dịch bệnh, dàn sao dành thời gian cho gia đình và bản thân.

Đan Trường về Mỹ sau khi bị hủy nhiều show liên tiếp vì dịch viêm phổi cấp do virus corona hoành hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo chia sẻ của nam diễn viên, trong lúc nghỉ xả hơi, anh dành thời gian cho bà xã và con trai Thiên Từ. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bộc bạch: "Dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn, mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nhé mấy em".


Hoàng Bách tham gia hiến máu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Nam ca sĩ vui vẻ cho biết: "Do là lần thứ hai nên không còn lo lắng như lần trước nữa, mọi việc diễn ra rất nhanh gọn với sự hỗ trợ của các bạn tình nguyện viên và các y bác sĩ của bệnh viện. Hiến máu, ngoài ý nghĩa thiết thực giúp đỡ đồng bào, còn là cơ hội để cải thiện sức khoẻ bản thân". Những ngày qua, ngân hàng máu ở nhiều bệnh viện trở nên thiếu hụt. Hiện nay, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương kêu gọi nhiều cá nhân đến tham gia hiến máu nhân đạo.


Tuấn Hưng và nhóm bạn cũng có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để cùng nhau hiến máu nhân đạo. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ kêu gọi mọi người cùng nhau giải cứu cơn "khủng hoảng máu". Anh chia sẻ tin nhắn sẽ cùng hiến máu với 57 người bạn khác.


Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi, Bảo Thy dành thời gian để chăm sóc gia đình. Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ những ngày này cô hạn chế ra ngoài đường hay tụ tập chỗ đông người. Thay vào đó, nữ ca sĩ tập luyện thể thao, bổ sung nhiều loại trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


Diễm My 9X vẫn miệt mài đi quay phim. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn mang theo khẩu trang và cồn bên mình để bảo vệ bản thân. "Trong đoàn phim, ai cũng che chắn kỹ lưỡng và cẩn thận", cô chia sẻ trên trang cá nhân.


H'Hen Niê khoe ảnh miệt mài tập luyện thể thao trên trang cá nhân. Cô hào hứng chia sẻ: "Hăng say tập luyện thể thao, phòng chống đại dịch". Ngoài ra, chân dài người Ê Đê cũng bổ sung nhiều thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như gạo lứt, trái cây, rau xanh..


Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi đi ăn, uống cà phê trong những ngày này. Sau lễ cưới cổ tích vào tháng 11/2019, bộ đôi ngày càng gắn bó, mặn nồng. Trên trang cả nhân, hai người thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.