Sao Việt làm gì ngày lễ giỗ Tổ?

By dvvn thg 4 23, 2021
Trong ngày lễ giỗ Tổ Hùng Vương, gia đình Hồ Ngọc Hà, Hoàng Bách, Dương Khắc Linh đi du lịch. Trong khi đó, Minh Hằng, Jun Phạm vẫn phải làm việc trên trường quay.

Dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa Subeo cùng cặp sinh đôi Leon - Lisa đi nghỉ dưỡng. Trong bức ảnh chụp chung cả gia đình, biểu cảm hài hước của Leon thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người gọi vui bé là "cây hài tương lai".

sao viet nghi le gio to anh 1

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái. Đây là kết quả của mối tình giữa cô và Kim Lý. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Hồ Ngọc Hà khẳng định dù có gia đình mới, cô vẫn luôn dành tình yêu cho Subeo. Giọng ca 37 tuổi cũng thường chia sẻ hình ảnh Kim Lý dạy con trai học, vui chơi cùng Subeo.

sao viet nghi le gio to anh 2

Vợ chồng Sara Lưu - Dương Khắc Linh cũng đi nghỉ trong dịp lễ. Hai người đưa bố mẹ hai bên nội, ngoại đi cùng để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày.

sao viet nghi le gio to anh 3

Chuyến đi còn có sự xuất hiện của vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. Ngoài công việc, ở đời thường họ chơi thân thiết.

sao viet nghi le gio to anh 4

Ninh Dương Lan Ngọc tham dự hôn lễ của em trai trong ngày nghỉ lễ. Cô chia sẻ khoảnh khắc chụp hình cùng em trai, em dâu với chú thích: "Chị ba lên là thấy hài hước ngay lập tức".

sao viet nghi le gio to anh 5

Minh Hằng vẫn tiếp tục ghi hình phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ trong dịp nghỉ lễ. Đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của nữ ca sĩ sau 7 năm kể từ Vừa đi vừa khóc. Thời gian ghi hình mỗi ngày thường kéo dài từ 12-14 tiếng, trường quay đang đặt ở Bình Dương.

sao viet nghi le gio to anh 9

Hoàng Bách cũng đưa các con đi chơi trong dịp lễ giổ Tổ Hùng Vương. Đây là dịp hiếm hoi các con nam ca sĩ đều được nghỉ học. Tê Giác - cậu bé từng được khán giả yêu thích trong Bố ơi mình đi đâu thế? - đã cao lớn và biết giúp bố chăm sóc các em.

sao viet nghi le gio to anh 10

Không nghỉ lễ, Jun Phạm có lịch làm việc ở Yên Tử (Quảng Ninh) nhưng phải tạm dừng ghi hình vì gặp mưa. Nam ca sĩ cũng hào hứng khoe ảnh chụp cùng ê-kíp lên trang cá nhân.

sao viet nghi le gio to anh 12

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.