Sao Việt làm gì trong ngày đầu cách ly toàn xã hội?

By dvvn thg 4 03, 2020
Trong những ngày tạm dừng biểu diễn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số sao Việt ở nhà quây quần bên gia đình và chăm sóc bản thân.

Thủ tướng Chính phủ mới ban hành chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày, bắt đầu từ 1/4. Vì vậy, các sao Việt cũng như mọi người chủ yếu ở nhà. Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh đẹp khi tập yoga.


Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng thực hiện được nhiều động tác khó của yoga. Cô cho rằng thời gian nghỉ diễn vì dịch bệnh là cơ hội để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bảo Anh tâm sự: "Mùa dịch này tôi sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước".


Là nghệ sĩ đắt show phim ảnh, chương trình truyền hình nên thời gian này là dịp để Ngô Kiến Huy được ở nhà nhiều, tự chăm sóc cây cối. Giọng ca Truyền thái y kể dậy từ 5h sáng tưới cây và cảm thấy bản thân thật siêng năng.


Hoàng Yến Chibi cũng có những ngày tháng thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống thong thả sau thời gian chạy show tất bật. Diễn viên 9X cho biết cô tự nấu và chơi với mèo mỗi ngày.


Hòa Minzy thảnh thơi, tạo dáng trong vườn nhà. Vừa qua, cô vướng tin đã đính hôn và sinh con cho thiếu gia, song nữ ca sĩ luôn từ chối về chuyện riêng tư.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.