Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài

By dvvn thg 2 23, 2021
Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng ngày vía Thần Tài, nhiều sao Việt mua vàng để cầu may mắn, tài lộc.

Ngày 21/2 (tức mùng 10 tháng Giêng), theo phong tục, người dân Việt Nam thường thờ cúng vật phẩm và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm, đặc biệt là ở những gia đình kinh doanh. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt cùng nhau khoe "thành phẩm" mua được trong ngày vía Thần Tài. Diễn viên Trương Quỳnh Anh khoe chiếc vòng tài lộc có đính kèm con trâu (biểu tượng của năm Sửu) làm bằng vàng.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 1

Diễn viên Bảo Thanh hài hước gọi miếng vàng mới tậu trong ngày 10 âm lịch là "sa cô lô" (socola - PV). Theo chia sẻ của nữ chính Về nhà đi con, đây là món quà Valentine muộn của chồng dành tặng cô.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 3

Sau thành công của loạt phim truyền hình như Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng, trong năm 2020, Bảo Thanh tuyên bố tạm ngừng đóng phim để sinh con thứ hai. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ nhiều người bất ngờ với quyết định này của cô bởi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Tuy nhiên, với nữ diễn viên, mọi việc xảy ra đều có lý do.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 4

Giống với mọi năm, Midu là người chú trọng ngày vía Thần Tài. Năm nay, nữ diễn viên mua vàng để cầu may mắn.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 6

Trong năm 2020, Midu góp mặt ở nhiều game show với vai trò khách mời. Sau khi kết thúc mối tình với thiếu gia, khán giả nhận xét Midu có phần ở ẩn. Cô ít chia sẻ cuộc sống cá nhân và dành nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 8

Diễn viên BB Trần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ba tặng vàng miếng trong ngày vía Thần Tài. Theo lời kể của nam diễn viên, ngày Tết, anh đã được ba lì xì bằng vàng. Đến ngày 10 âm lịch, BB Trần tiếp tục nhận được vàng từ ba.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 9

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, số lượng show diễn của BB Trần trong năm 2020 giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay may mắn rằng thu nhập của anh không thay đổi nhờ cát-xê quảng cáo, video, phim hài ngắn. BB Trần hiện có nhiều dự định ấp ủ trong năm 2021.

sao Viet mua vang ngay Than Tai anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.