Sao Việt nghĩ gì về thiên chức phụ nữ?

By dvvn thg 3 12, 2020
Là những người phụ nữ thành đạt, diễn viên Hồng Ánh, Ốc Thanh Vân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đều chung quan điểm “thiên chức không phải là ‘chức’ duy nhất của phụ nữ”.

Hồng Ánh cho rằng thiên chức đầu tiên của người phụ nữ là làm người, làm sao phải sống ý nghĩa và có ích. Cô cũng khẳng định hạnh phúc gia đình là điều vô cùng quan trọng. “Có những điều mình không thể làm được khi chỉ có một mình, mà chỉ có thể tạo nên cùng với gia đình”, nữ diễn viên - đạo diễn phân tích.


Hồng Ánh tự thấy mình cũng giống những phụ nữ khác, nếu không thể sống hạnh phúc thì khó có thể đóng góp cho cộng đồng, cũng như xây dựng một gia đình yên ấm và vững chắc. Dịp 8/3 năm nay, nữ đạo diễn - diễn viên cũng dành lời chúc đặc biệt gửi đến mẹ: “Mẹ phải mạnh mẽ và hạnh phúc, thì con mới mạnh mẽ và hạnh phúc được”.


Nữ diễn viên thủ vai chính trong phim ngắn Mẹ, ra mắt khán giả ngày 7/3. Hồng Ánh tiết lộ, ban đầu chị từ chối vai diễn do lo sợ mình chưa từng làm mẹ, sẽ không thể lột tả được chính xác vai diễn một bà mẹ hy sinh tất cả vì con. Nhưng sau khi đọc kịch bản, chị đổi ý vì nghĩ rằng bộ phim sẽ mang tới những thông điệp mạnh mẽ cho phụ nữ.


Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tỏ lòng kính yêu và biết ơn tới mẹ, người đã ủng hộ cô Nam tiến để theo đuổi đam mê của mình. Giọng ca Xiêu lòng thú nhận sau đổ vỡ hôn nhân, cô quay lại với âm nhạc và cảm thấy rất hạnh phúc. Từ đó, cô biết cách yêu thương bản thân mình và yêu thương các con hơn nữa.


Bà mẹ 2 con khẳng định cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi phụ nữ được tôn trọng, được gia đình và xã hội ủng hộ, từ đó họ mới hạnh phúc và thực hiện nhiều thiên chức khác. Đồng thời, chính mỗi người phụ nữ cũng phải giải phóng suy nghĩ của mình để sống cho bản thân nhiều hơn.


Với Ốc Thanh Vân, gia đình là tài sản đáng giá nhất. “Nếu cứ rong ruổi theo đoàn phim, gameshow từ ngày này sang tháng nọ, mình sẽ không thể có được niềm hạnh phúc với chồng con”, nữ diễn viên bộc bạch.


Nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi chồng cô chỉ là một người bình thường, nhưng rất thấu hiểu và cổ vũ cô làm điều mình thích. Các con của Ốc không phải những đứa trẻ xuất chúng, nhưng lại yêu thương mẹ vô bến bờ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.