Sao Việt nức lòng khi tuyển nữ Việt Nam loại Thái Lan giành HCV

By dvvn thg 12 09, 2019
Đội bóng đá nữ Việt Nam vừa chiến thắng Thái Lan tại trận chung kết SEA Games 30. Loạt nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng tới các chân sút nữ.

Tối 8/12, tuyển nữ Việt Nam có trận đấu quan trọng với Thái Lan tại chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hòa đối thủ Thái Lan ở trận ra quân, thắng 6-0 trước Indonesia và loại Philippines ở vòng bán kết để giành tấm vé bước vào trận chung kết.

Sau 90 phút thi đấu, hai đội giành tỷ số hòa 0-0 và bước vào hiệp phụ. Ở những phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, cầu thủ Tuyết Dung tung cú đá phạt khó chịu khiến thủ môn Boonsing không thể bắt dính. Nỗ lực phá bóng của hậu vệ Thái Lan vô tình trở thành đường kiến tạo cho Hải Yến băng vào đánh đầu ở cự ly gần đưa tuyển nữ Việt Nam vượt lên.


Trên trang cá nhân, Hồ Việt Trung vỡ òa trước thắng lợi của tuyển nữ Việt Nam. Anh viết: "Tuyệt vời những cô gái vàng Việt Nam. Việt Nam vô địch".

Diễn viên Đinh Y Nhung cho biết cô theo dõi trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan qua màn ảnh. "Tôi xin gửi lời chúc mừng các cô gái trẻ. Tuyệt vời lắm các em. Yêu thương khi các em thi đấu đầy quả cảm, kiệt sức với cơ thể đầy thương tích", cô bộc bạch.


Cùng chung cảm xúc với Đinh Y Nhung, diễn viên Diệp Bảo Ngọc bày tỏ: "Các chị em đã thi đấu hết mình trong trận đấu tối nay. Họ đã chơi đẹp, văn minh đến những phút cuối cùng của trận đấu. Các chị đã rất mệt mỏi và tiêu hao nhiều sức lực tại giải đấu. Mong mọi người sẽ được tôn vinh xứng đáng".

MC Quang Minh gửi lời chúc mừng tới HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam. "Tuyệt vời quá. Chúc mừng các em gái của tuyển nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung", anh phấn khích.

Diễn viên Đỗ Duy Nam dành lời khen ngợi cho các cô gái vàng của thể thao Việt Nam. Anh chia sẻ: "Phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất. Đội bóng đá nữ đóng góp huy chương vàng lần thứ 6. Các chị sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng đá nam U22 Việt Nam".

Trước tinh thần thi đấu quả cảm của các nữ tuyển thủ, MC Hoàng Oanh xúc động: "Mừng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch. Thương quá, có thể đổi luật nữ thi đấu một hiệp 30 phút thôi được không. Hai trận 90 phút rồi còn thi hiệp phụ nữa ai mà chịu nổi, thể lực nữ khác với nam mà".

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng dành lời khen ngợi cho HLV Mai Đức Chung và các ngôi sao của tuyển nữ Việt Nam. Anh chia sẻ: "Những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam xinh đẹp quá. Giờ anh sẽ lên sân khấu, hát theo tinh thần của các bạn. Chắc chắn hay".

Diễn viên Việt Anh cho biết anh sẽ mời các chân sút của tuyển nữ Việt Nam đi ăn sau khi họ trở về quê nhà. "Tuyệt vời các em ơi, về nhà ăn lẩu với anh nhé. Anh mời cả đội đi ăn bất cứ món gì mọi người thích và sau đó là một buổi tối tưng bừng ca hát nhảy múa nhé. Người Việt Nam nói là làm. Các em rất xứng đáng. Hy vọng đây là động lực cho bóng đá nam. Các em là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam", diễn viên Sinh tử chia sẻ.

Sau khi đánh bại đối thủ Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam ghi tên mình khi là đội tuyển 6 lần giành huy chương vàng bóng đá ở SEA Games. Trước đó, các chân sút của tuyển nữ Việt Nam từng 5 lần chạm tới đỉnh cao ở các kỳ SEA Games năm 2001, 2003, 2005, 2009 và 2017.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.