Sao Việt tặng nhẫn kim cương, xe hơi cho nửa kia ngày Valentine

By dvvn thg 2 15, 2020
Trong khi Chi Bảo gây bất ngờ cho bạn gái bằng nhẫn kim cương, Quách Thành Danh mua xe hơi tặng vợ ngày Valentine.

Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang tận hưởng giây phút riêng tư ở khu resort tại Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Không gian được bày trí đầy nến và hoa lãng mạn khiến nửa kia của nam diễn viên cảm thấy bất ngờ, vui sướng. "Yêu đúng người thì ngày nào cũng là ngày Valentine. Cám ơn chồng yêu, một buổi tối thật ngọt ngào", Thùy Chang bày tỏ.


Diễn viên Đẻ mướn còn gây trầm trồ khi tặng bạn gái nhẫn kim cương giá trị, cùng những đóa hồng đỏ rực rỡ. Anh gọi bạn gái là "vợ yêu" trong bức thư tay đi kèm. Theo tiết lộ, đôi uyên ương dự tính về chung nhà năm nay. Trước đó, bộ đôi hơn kém nhau 16 tuổi có một thập kỷ làm bạn.


Ở Mỹ, Quách Thành Danh "chơi lớn" với món quà là chiếc xe hơi và bộ mỹ phẩm đắt tiền tặng bà xã Bảo Ngọc. Nam ca sĩ Tôi là tôi chia sẻ: "Lễ tình nhân năm nay không có gì ngoài hai món quà này tặng vợ yêu. Tội vợ tôi rất thích được tặng quà, lễ gì cũng muốn có quà kể cả 1/6, Halloween hay rằm tháng 7. Ước gì anh kiếm thật nhiều tiền để mua quà cho vợ mỗi ngày vợ nhỉ".


Người yêu giấu mặt tặng Minh Hằng chiếc vòng tay xinh xắn. Trong cuộc phỏng vấn trước đó, giọng ca Sắc môi em hồng tiết lộ bạn trai hơn cô 10 tuổi, là một người chân thành và sâu sắc. Song đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai ảnh rõ mặt nửa kia.


Diễn viên Quách Ngọc Tuyên tạo bất ngờ cho vợ bằng nhẫn kim cương, đồng hồ và vòng đeo tay có trị giá không nhỏ.


Khánh Thi được Phan Hiển tặng iPhone 11 Pro Max phiên bản màu gold. Ngoài ra, chồng trẻ còn chi cả trăm triệu mua hàng hiệu như váy áo, túi xách, mắt kính... làm quà cho Khánh Thi nhân ngày lễ tình nhân. Hành động này khiến người đẹp bật khóc nức nở vì hạnh phúc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.