Sao Việt thần tượng ai?

By dvvn thg 2 19, 2020
Các sao Việt cũng thần tượng nghệ sĩ Kpop, ảnh hưởng họ trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Sơn Tùng M-TP thần tượng Tiffany (SNSD): Trong một bài đăng trên mạng xã hội, tấm ảnh được cho là chụp tại chính căn phòng của Sơn Tùng M-TP ở Thái Bình được nhiều fan truyền tay nhau. Dòng chữ "TIFFANY" được anh viết rất to trên tường khiến các fan tin rằng Sơn Tùng M-TP từ lâu đã là một SONE chính hiệu.


Hương Giang sang Philippines xem Black Pink biểu diễn: Cách đây không lâu, Hương Giang bất ngờ chia sẻ một đoạn video nhảy theo As If It’s Your Last tại concert của Black Pink ở Manila, Philippines. Lúc này khán giả mới nhận ra Hương Giang cũng là một người hâm mộ của 4 cô gái nhà YG. Trong một bình luận, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chứng minh mình mang theo lightstick của Black Pink, không thua kém bất kỳ "fan cứng" nào.


Suni Hạ Linh bị ảnh hưởng bởi BTS: Trong một bài phỏng vấn, Suni Hạ Linh chia sẻ rằng cô bị ảnh hưởng bởi BTS khá nhiều. Chính nhờ âm nhạc mang đến nguồn năng lượng tích cực của BTS, cô đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn và vui vẻ cởi mởi hơn trong cuộc sống. Suni Hạ Linh cũng nhấn mạnh rằng thông điệp "Love Yourself" của BTS giúp cô nhận ra nhiều thứ, biết yêu bản thân và sống thật với chính mình.


Thiều Bảo Trâm hâm mộ Black Pink: Thiều Bảo Trâm là một Blink chính hiệu. Trên trang cá nhân của mình, cô từng xin phép cộng đồng fan hâm mộ Black Pink tại Việt Nam photoshop hình đứng chung với thần tượng trong một sân khấu, vì hình gốc cô đứng cách xa các thành viên đến 30 phân. Nhiều khán giả cũng hài hước cho rằng, phong cách của Thiều Bảo Trầm phù hợp để trở thành thành viên thứ 5 của Black Pink.


Noo Phước Thịnh thần tượng T-ara: Noo Phước Thịnh đặc biệt yêu thích các cô nàng T-ara bởi những ca khúc của nhóm rất sôi động và có vũ đạo đẹp mắt. Nam ca sĩ từng dành thời gian tham dự show diễn của T-ara khi những cô gái biểu diễn tại Việt Nam.


Tóc Tiên hâm mộ G-Dragon: Tóc Tiên từng khiến người hâm mộ phải ghen tỵ khi đăng tải loạt hình ảnh đi xem buổi biểu diễn của G-Dragon tại Los Angeles. Cô liên tục đăng tải hình ảnh cùng mong muốn được G-Dragon nhìn và nắm tay trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng dành nhiều lời khen cho thần tượng của mình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.