Sao Việt trang hoàng nhà cửa đón Tết Nguyên đán

By dvvn thg 2 07, 2021
Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, Tóc Tiên, vợ chồng Đăng Khôi, Dương Khắc Linh... trang hoàng nhà cửa, sắm sửa vật dụng trong gia đình.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đưa hai con đi chợ hoa để mua đào, quất và cây cảnh trang trí cho tổ ấm tại quận 7 (TP.HCM). "Năm nay, gia đình tôi đưa hai bé đi chợ hoa sớm vì muốn mua những chậu cây đẹp và giúp người bán được về sớm để quây quần bên gia đình", Thủy Anh chia sẻ.

sao viet trang hoang don tet anh 3

Tóc Tiên mua đào, một số loài hoa để trang trí cho tổ ấm. 2020 là năm giọng ca Ngày mai có nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô ra mắt MV, ngồi ghế nóng game show, thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân. Nữ ca sĩ chia sẻ vợ chồng cô chưa có kế hoạch sinh con ở thời điểm hiện tại. "Tôi và anh Touliver còn rất nhiều dự định, mục tiêu trong nghệ thuật. Chúng tôi phải hoàn thành trước rồi mới tính tiếp", cô cho biết.

sao viet trang hoang don tet anh 6

Năm nay, Hải Yến Idol về quê chồng ở Bắc Ninh để đón Tết. Vợ chồng cô cùng nhau ra chợ quê mua đào, quất và nhiều vật dụng để trang hoàng nhà cửa.

sao viet trang hoang don tet anh 8

Tổ ấm của Lý Quí Khánh được trang hoàng lộng lẫy, cầu kỳ với nhiều chậu đào lớn. Từng chi tiết trong phòng khách đều được nhà thiết kế sinh năm 1988 chăm chút.

sao viet trang hoang don tet anh 10

Minh Hà - vợ Lý Hải - trang trí nhiều chậu tầm xuân, đào đông lớn để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. "Thấy những chậu hoa rực rỡ sắc màu là cảm nhận được không khí Tết đến gần", cô chia sẻ.

sao viet trang hoang don tet anh 11

Á hậu Thanh Tú tạo dáng trước biệt thự màu trắng được trang hoàng rực rỡ để đón năm mới. Người đẹp mua nhiều chậu phong lan, chuẩn bị các loại bánh kẹo, mứt... để đón khách vào dịp Tết.

sao viet trang hoang don tet anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.