Sao Việt trở lại phim trường sau giãn cách xã hội

By dvvn thg 5 06, 2020
Sau thời gian giãn cách xã hội kết thúc, các đoàn phim, diễn viên nhanh chóng quay trở lại với công việc. Thanh Sơn, Thùy Anh, Diễm My 9X tái ngộ ở phim trường.

Bộ ba diễn viên: Thanh Sơn, Diễm My 9X và Thùy Anh tái hợp trên phim trường Tình yêu và tham vọng. Cả ba không giấu được niềm vui sau nhiều ngày xa cách. Diễm My cho biết: "Để có được 1-2 phút trên màn ảnh, cả ê-kíp quay đã phải mất hàng tiếng đồng hồ, thậm chí nửa ngày trời. Lịch làm phim của các đoàn phim thường là từ sáng sớm tới tối muộn. Bởi vậy, mọi người đều rất vất vả, ăn uống nhiều khi tạm bợ... Với My, đi đóng phim luôn là những tháng ngày vô cùng đáng nhớ và nếu có vai diễn hay thì My không ngại gì khó khăn".


Thanh Sơn và Thùy An thân thiết ở hậu trường phim. Sau nhiều lần thử sức với điện ảnh, đây là lần quay trở lại với phim truyền hình của nữ diễn viên Đập cánh giữa không trung. Trong phim, cô đảm nhận vai Ánh, em gái cùng cha khác mẹ của Linh (Diễm My 9X). Nếu như Linh giỏi giang, nghị lực, tốt bụng, thì tính cách của Ánh lại trái ngược. Cô được mẹ nuông chiều nên ngỗ ngược, luôn ghen tỵ với chị gái. Thậm chí, Ánh còn sẵn sàng làm những chuyện xấu, gây ảnh hưởng đến công việc của Linh.


Diễn viên Quang Tuấn quay trở lại với phim trường sau những ngày giãn cách xã hội. Anh đang thực hiện những cảnh quay cho phim truyền hình Anh hùng. Ông bố một con hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu mới đi quay lại mà quay cảnh hành động nguyên đêm, áo vắt ra nước thì ba ngày tới chắc không cần nhảy dây".


Đạo diễn Đức Thịnh họp cùng ê-kíp để bàn bạc, thảo luận trong dự án mới của anh. Từ đầu tháng 5, anh cùng đạo diễn Charlie Nguyễn đã họp nhiều lần, trao đổi về bộ phim sắp tới. Những ngày nghỉ ở nhà vì dịch, chồng của Thanh Thúy tranh thủ học tiếng Anh, viết kịch bản và phụ bà xã dạy dỗ, chăm sóc các con.


Diễn viên Hà Việt Dũng và Huỳnh Hồng Loan quay lại với phim trường Người nối nghiệp.


Diễn viên Xuân Nghị và Trần Vân trong một cảnh quay của phim Nhà trọ Balanha. Đây là vai lớn đầu tiên trong sự nghiệp của diễn viên sinh năm 1997. Chia sẻ về vai Nhiên trong phim, Trần Vân cho biết: "Khi biết nhận được vai Nhiên, tôi vui đến rớt nước mắt. Đây là mơ ước của tôi từ rất lâu rồi. Tôi cảm thấy may mắn khi phim lên sóng và được khán giả đón nhận. Trong quá trình quay, tôi, anh Xuân Nghị, Công Dương, Trần Nghĩa, chị Quỳnh Kool, Bích Ngọc phối hợp ăn ý, tung hứng, bổ trợ lẫn nhau".


Bộ ba: Xuân Nghị, Công Dương và Trần Nghĩa vui vẻ trong bữa ăn sau giờ quay phim. Để hoàn thành tốt vai diễn Cao Minh Bách trong phim, Xuân Nghị đã bỏ tất cả show ở TP.HCM từ tháng 10/2019 ra Hà Nội. Nam diễn viên cho biết các đàn em như Công Dương, Trần Nghĩa đều là những người ham học hỏi, chịu khó. Chính vì vậy, dàn diễn viên nhanh chóng tìm được sự ăn ý, mang đến tiếng cười cho khán giả.


Diễn viên trẻ Phương Lan quay lại với sitcom Công ty osin quốc dân sau hơn hai tháng ở nhà vì dịch Covid-19. Thời gian qua, cô tranh thủ giành thời gian cho bản thân, chăm sóc những người thân trong gia đình và tăng cường tập thể dục để giữ dáng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.