Sao Việt tự hào với pha cản phá của thủ môn Văn Lâm

By dvvn thg 11 20, 2019
Kết thúc trận đấu của tuyển Việt Nam và Thái Lan, nhiều sao Việt chia sẻ niềm tự hào và xúc động trước pha cản phá của Văn Lâm, Văn Hậu.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Phút 27, Văn Hậu kéo ngã Tom Bihr khiến đội khách nhận được cơ hội đá phạt đền ở chấm 11. Văn Lâm xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon Bunmathan. Đây là khoảnh khắc đáng tự hào với khán giả, cổ động viên cả nước.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ hình ảnh của thủ môn sinh năm 1993. Trên trang cá nhân, Linh Rin thích thú chia sẻ hình ảnh bạn trai chụp cùng poster có Đặng Văn Lâm. Cô viết: "Sorry Phillip, Dang Van Lam you are so handsome, you are so stunning (Tạm dịch: Xin lỗi Phillip, Đặng Văn Lâm quá đẹp trai và tuyệt vời).


Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh cũng đăng hình chàng cầu thủ kèm theo nội dung: “Hay quá, Văn Lâm ơi”.

“Hãnh diện và tự hào về đội tuyển Việt Nam cũng như Đặng Văn Lâm bao nhiêu thì phẫn nộ với trọng tài bấy nhiêu. Lâm hôm nay siêu đẳng”, Minh Quân bày tỏ trên trang cá nhân.

Đỗ Duy Nam cũng thể hiện niềm tự hào với Văn Lâm và Văn Hậu. Anh viết: “Văn Lâm, Văn Hậu, đêm nay các em thật tuyệt vời. Xúc động, nghẹn ngào”.

Ngoài pha cản phá của Văn Lâm, video ghi lại hành động lấy người đỡ bóng giúp tuyển Việt Nam thoát khỏi tình huống nguy hiểm của Đoàn Văn Hậu cũng được chia sẻ.

“Trời ơi, thằng em tôi. Hậu ơi. Xem trái bóng này tôi rớt nước mắt. Kể từ bây giờ em là thần tượng của anh”, Hồ Việt Trung bày tỏ.

Trước đó, nhiều sao Việt như Bảo Anh, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Minh Dự… tụ tập thành từng nhóm để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Kết thúc trận với tỷ số hòa 0-0, tuyển Việt Nam có 11 điểm và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G sau 5 lượt đấu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.